มอยส์เสียดายทอฟฟี่ชวด3แต้มกลับบ้านชมลูกทีม

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา!ทอฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ออกไปเสมอกับหงส์แดงลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 2 ซึ่งเกมนี้ก็เป็นเจ้าบ้านที่ยิงประตูขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 29 จาก ราอูล เมยเลเรส แต่ทว่าทีมเยือนก็มายิงคืน 2 ลูกรวดจาก ซิลแวงต์ ดิสแต็ง และ เจอร์เม่น เบ็คฟอร์ด นาทีที่ 46 กับ 52 อย่างไรก็ตามนาทีที่ 68 เดิร์ค เคาท์ ก็มาซัดลูกจุดโทษตีเสมอ 2:2 ทำให้ทั้งคู่แบ่งแต้มกันไปฝั่งละแต้ม ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 

     วันนี้มันเป็นเกมยากสำหรับพวกเรา ผมรู้ว่าลิเวอร์พูล ขาดนักเตะบางรายไป แต่เราก็ขาดนักเตะ 3-4 คนในวันนี้ ซึ่งพวกเขาเป็นนักเตะคนสำคัญทั้งนั้น ผมคิดว่าต้องให้เครดิตชั้นยอดกับนักเตะหนุ่มที่ลงมาเติบโตในสนามวันนี้ พวกเขาดีขึ้นระหว่างเกมเข้าใจความหมายว่าอะไรเป็นอะไร และผมคิดว่าพวกเขาทำผลงานได้ดีทีเดียวละ แต่ผมผิดหวังที่เราไม่ได้ 3 คะแนนเต็ม หลังจากครึ่งหลัง 

     ผมก็ดีใจที่กลับมาจากตามหลัง 0:1 หลังจบครึ่งแรก เพราะลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งแรกนั้น เราไม่ได้เข้าสู่เกมเลย มันดูเหมือนกับว่าเรามีนักเตะหนุ่มอยู่ในทีม ซึ่งพวกเขาโดนขู่ในตอนช่วงเริ่มต้นเกม ลิเวอร์พูล ชนะทุกการต่อสู้กันตัวต่อตัว ดังนั้นมันจึงต้องมีคำพูดบางอย่างเพื่อแก้ไขในช่วงพักครึ่ง และในครึ่งหลัง เราก็ยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดว่าเรามีโอกาสเมื่อตอนนำ 2:1 เพราะเราเล่นได้ดีกว่ากุนซือเลือดวิสกี้ กล่าวในที่สุด! 

     Everton spoil Dalglish return Kenny Dalglish failed to secure a win on his Anfield return as Everton claimed a 2:2 Premier League draw at Liverpool Scored his first Liverpool goal, and was blameless for their defensive meltdown. 





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์