เหยินงานเข้า!ฟรีคิกเบิ้ลบาร์ซ่า3-0

โรนัลดินโญ่เพลย์เมคเกอร์

ตัวฉกาจกลับคืนสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังเหมาคนเดียวสองประตูโดยเป็นฟรีคิกเครื่องหมายการค้าทั้งสองเม็ดพาบาร์เซโลน่าเปิดบ้านยำเรอัล เบติสยับ 3-0 พร้อมไล่เรอัล มาดริดเหลือเพียงแค่แต้มเดียวแล้ว

บาร์เซโลน่า 3-0 เบติส

สนาม : คัมป์ นู

ประตู : 1-0 อองรี น.32,2-0 โรนัลดินโญ่ น.53,3-0 โรนัลดินโญ่ น.90

เริ่มเกมบาร์ซ่ามาเรื่อยๆและอองรีเกือบส่งบาร์ซ่าขึ้นนำเมื่อได้ยิงในเขตโทษไปติดมือของริคาร์โด้ประตูทีมเยือน นาที 21 บาร์ซ่าเกือบเฮกันใหญ่เมื่อชาบี้ดีดบอลให้อองรีหลุดไปทางขวาก่อนซัดจังหวะเดียวบอลไปชนเสาเด้งออกข้างไป แต่นาทีที่ 32เจ้าบ้านก็นำจนได้จากอินิเอสต้าที่แทงบอลทะลุให้อองรีหลุดไปยิงลอดขาริคาร์โด้ตุงตาข่าย 1-0 สำหรับบาร์ซ่า

บาร์ซ่ายังไปเรื่อยๆโดยเฉพาะจังหวะลากเลื้อยของทั้งเมสซี่และโรนัลดินโญ่สร้างความปั่นป่วนใส่แนวรัลเบติสตลอด แต่ก็ยังหาช่องเจาะกันไม่ได้ จบครึ่งแรกบาร์ซ่านำ 1-0

ครึ่งหลังบาร์เซโลน่าเปิดฉากมา

ได้ประตูนำ 2-0 นาทีที่ 52 จากการปั่นฟรีคิกสุดสวยของโรนัลดินโญ่ จากนั้นอองรีมีโอกาสที่จะเพิ่มประตูให้บาร์ซ่าอีกเมื่อเขาได้โหม่งโล่งแต่ดันโหม่งออกหลังไปในนาทีที่ 57

เกมในครึ่งหลังเป็นเจ้าถิ่นที่คุมทุกอย่างเอาไว้ได้อยู่หมัดอยู่ที่จะขึ้นไปส่องตอนไหนเท่านั้นเอง เบติสก็มีโต้บ้างบางเวลาแต่ก็ยังไม่แน่นอนพอที่จะซัดผ่านมือบัลเดส เมสซี่วันนี้กลายเป็นตัวป่วนอย่างแท้จริงเพราะการกระชากขึ้นมาแต่ละทีทำให้แนวรับทีมเยือนต้องแห่มารุมตอบแล้วก็ตามเก็บแต่ส่วนใหญ่จะกลายเป็นจังหวะยิงจนเสียวกันทั้งสนาม

และเจ้าหนูเลือดอาร์เจนไตน์เกือบก็อปปี้การกระชากตั้งแต่กลางสนามก่อนบึ่งมาโล่งๆแล้วแตะยึกยักเข้าซ้ายตามสไตล์แต่พอเข้าถึงเขตโทษหลอกเข้าขวาแล้วลองยิงด้วยอีขวาข้างไม่ถนัดแต่บอลถากผ่านหน้าเสาออกไปนิดเดียว ถ้าเข้าจะเป็นอีกคอเลคชั่นประตูสุดสวยของเมสซี่แน่นอน

นาทีสุดท้ายของเกมบาร์เซโลน่า

มาได้ประตูนำขาดลอย 3-0 จากการปั่นฟรีคิกเสียบโคนเสาของโรนัลดินโญ่อย่างสวยงาม และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้โดยที่เจ้าถิ่นตามหลังมาดริดเหลือเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์