ช็อก!น้ามูสนใจรับคุมลิเวอร์พูล

ข่าวลือวันอาทิตย์

มีฮือฮาทุกทีล่าสุดสื่อผู้ดีระบุโจเซ่ มูรินโญ่คนดีฝังในสนใจเสียบแทนตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลจากราฟาเอล เบนิเตซที่ว่ากันว่ามาถึงทางตันแล้ว 

เดอะซันเดย์มิเรอร์เผยว่า

แหล่งข่าวในโปรตุเกสที่ใกล้ชิดกับ"น้ามู"เผยว่าลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในลิสต์ที่เจ้าตัวอยากมาคุมทีมในฤดูกาลหน้าโดยเผยว่า"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าลิเวอร์พูลคือสโมสรที่โจเซ่อยากไปคุมด้วย"

ภายใต้เงื่อนไขยกเลิกสัญญาว่า

จ้างกับเชลซี"น้ามู"ไม่มีสิทธิ์คุมทีมในอังกฤษจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้แต่เจ้าตัวมองว่าการรับงานต่อจากราฟาเป็นอะไรที่ทางสะดวกและง่ายที่สุด

สาเหตุหลักๆคือ

1.ลิเวอร์พูลมีศักยภาพทางด้านการเงินที่สู้กับยักษ์ใหญ่ในยุโรปได้สบายๆ2.เดอะค็อปชักเบื่อหน่ายกับการรอคอยแชมป์ลีกทำให้พร้อมอ้าแขนรับเดอะสเปเชี่ยล วันอย่างไม่อิดออดและ 3. จะเป็นการแก้เผ็ดให้โรมัน อับราโมวิชยิ่งอิจฉาลิเวอร์พูลหนักเข้าไปอีก

มูรินโญ่ตั้งใจเลือกแต่ทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปและเป็นสาเหตุที่เมินคุมบาเลนเซียเพราะลา ลีกาต้องเป็นแค่เรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่าสองทีมเท่านั้นซึ่งโอกาสในซัมเมอร์หน้าดูท่าจะลำบากส่งผลทำให้ลิเวอร์พูลกลายเป็นหนึ่งในความเป็นไปได้ที่หลายคนมองข้ามไม่ได้เลย

หากลิเวอร์พูลเอาชนะเบซิคตัสในวันอังคารนี้ไม่ได้จะทำให้เส้นทางแชมเปี้ยนส์ลีกยุติลงทันทีและนั่นหมายความว่าเงาหัวของราฟาในแอนฟิลด์อาจยุติลงหลังจบฤดูกาลนี้

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์