ผีเปิดศึกไก่ไล่บี้กระชากกลางรับ193 cm.

ผีเปิดศึกไก่ไล่บี้กระชากกลางรับ193 cm.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สเตรียมเปิดศึกนอกสนามหลังใจตรงกันคิดเซ็นสัญญากับราโดซาฟ เปโตรวิชกลางรับร่างโย่งของปาร์ติซาน เบลเกรดยอดทีมเมืองเซอร์เบีย

มี รายงานว่าสองสโมสรชั้นนำจากพรีเมียร์ลีกได้ส่งทีมแมวมองไปเช็คฟอร์มของดาว เตะทีมปาร์ติซานและกำลังพิจารณายื่นข้อเสนอซื้อตัวนักเตะไปร่วมทีม


แข้งวัย 21 ปีที่ติดทีมชาติเซอร์เบียไปแล้ว 13 ครั้งเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวตัดเกมและได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ ทั่วยุโรปซึ่งรวมถึงอินเตอร์ มิลานและยูเวนตุสที่มักซื้อตัวสตาร์ชาวเซิร์บไปร่วมทีม


อย่างไรก็ตามทั้ง”ปีศาจแดง”และ”ไก่เดือยทอง”ต่างเป็นผู้นำร่วมกันในการเซ็น สัญญากับเปโตรวิชซึ่งเป็นแกนหลักที่พาปาร์ติซานขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของลีกใน ประเทศเวลานี้


ดาวเตะเจ้าของความสูง 193 เซนติเมตรเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในแมทช์แชมเปี้ยนลีกส์ที่ต้นสังกัดของตัวเอง พ่ายอาร์เซน่อลไปและเขาเองก็ได้แสดงความกระตือรือร้นอยากย้ายมาเล่นในลี กเมืองผู้ดี


สำหรับเปโตรวิชแม้เขาจะเป็นผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับทว่าเรื่องเกมบุก เขาก็เด่นไม่ด้อยไปกว่ากันเลยหลังลงสนามให้ปาร์ติซานไป 58 นัดเขายิงได้มากถึง 15 ประตูเลยทีเดียวแน่นอนว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะออกมาเล่นกับทีีมชั้นนำใน ยุโรป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์