ไอไก่ตั้งไปถึงไหนละ + ข่าว
















อเมารี
อเมารี






อเมารี หัวหอกอิตาเลียนเชื้อสายแซมบ้า ของ ยูเวนตุส เผยเป็นนัย ถ้าให้ทำตามใจเรียกร้อง เขาพร้อมย้ายไปเล่นกับ ปาแลร์โม่ อีกครั้ง หลังมีแววสำรองตลอดศก จากการมาของ ลูก้า โทนี่ ด้าน เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานปาแลร์โม่ อ้าแขนรับ แต่มีข้อแม้คือต้องลดค่าแรงลงมา



     อเมารี กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียน ของทีม ม้าลาย ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดปากแบะท่ายินดีย้ายกลับไปเล่นกับ ปาแลร์โม่ อีกครั้ง หลังจากอนาคตตัวเองเกิดความไม่แน่นอนขึ้นมา จากการย้ายมาใหม่ของ ลูก้า โทนี่ หัวหอกจอมเก๋า ที่เก็บของย้ายมาจาก เจนัว เผยแม้ย้ายมานาน แต่ก็ยังรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของ ปาแลร์โม่ ทั้งเมืองที่สวยงาม และแฟนบอลที่วิเศษ 

  

     อเมารี ที่อยู่ระหว่างพักฟื้นหลังจากผ่าตัดจมูกหัก จากเกมแพ้ นาโปลี ยับเยิน 3-0 และเคยเล่นให้ ปาแลร์โม่ ระหว่างปี 2006-2008 กล่าวว่า ย้ายกลับไปเล่นที่ ปาแลร์โม่ นะเหรอ ? คุณปฏิเสธอะไรเด็ดขาดไม่ได้หรอก และในเกมฟุตบอลอะไรๆ ก็เป็นไปได้เสมอด้วย ผมยังรู้สึกเหมือนเป็นลูกชายของ ซามปารินี่ และเขาเองก็แคร์ผม ซึ่งนั่นทำให้ผมมีความสุข 

  

     ทั้งสองสโมสรมีรายละเอียดที่จะต้องไปตกลงกัน แต่ถ้าหากผมต้องตอบคำถามหัวใจตัวเอง พวกคุณก็คงรู้คำตอบของผมแล้วหละ ผมทิ้งตัวตนส่วนหนึ่งเอาไว้ที่ ปาแลร์โม่ เพราะผมรักเมือง และแฟนบอลที่นั่นมาก กองหน้าวัย 30 ปี กล่าว 

  

     ด้าน เมาริซิโอ ซามปารินี่ ประธานสโมสรปาแลร์โม่ ขานรับทันทีว่า พร้อมดึง อเมารี กลับมาเล่นใน สตาดิโอ บาร์เบร่า ผมพร้อมเอาเขากลับมาทันที พรุ่งนี้เช้าเลยยังไหว แต่การมาเล่นกับเราเขาต้องยอมลดค่าเหนื่อยลง และรับเงินเท่ากับตอนก่อนที่เขาจะย้ายไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์