เคฮิลล์ แขวะหงส์ไร้สปิริตทำฮึดไม่ขึ้น

       ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมกลางตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเหน็บ หงส์แดง ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมเมืองคงต้องขุนสปิริตในทีมกันมากกว่านี้ หลังไม่สามารถฟันฝ่าวิกฤติฟอร์มบู่ไปได้เสียที

        แม้จะเปลี่ยนจาก รอย ฮอดจ์สัน มาเป็น เคนนี ดัลกลิช นั่งคุมบังเหียน แต่สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล ยังไม่ดีขึ้น ตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 จากนั้นในศึกพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หงส์แดง ยังบุกไปเสียท่า แบล็คพูล 1-2 ทำให้รั้งเพียงอันดับ 13 ของตาราง
       
        โดยคืนวันอาทิตย์นี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดแอนฟิลด์ ทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บีแมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน แม้ติดภารกิจไปช่วย จิงโจ้ ออสเตรเลีย ฟาดเกือกเอเชียนคัพ 2011 ที่กาตาร์ ทว่า ทิม เคฮิลล์ ยังอุตสาห์ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทีมคู่ปรับผ่านสื่อ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่ ณ เวลานี้ แต่ เอฟเวอร์ตัน คงไม่ไปกังวลกับเรื่องดังกล่าว หรือความเป็นไปเกี่ยวกับสโมสรอื่น
       
        ในเกมแบบนี้ (ดาร์บีแมตช์) คุณต้องใส่ลงไปในทุกสิ่ง เมื่อลงสู่สนามคุณต้องทำงานอย่างแน่วแน่และมีสปิริต เอฟเวอร์ตัน ก็เคยผ่านช่วงเวลาที่ย่ำแย่มาแล้ว มันอาจไม่เป็นไปในแนวทางที่คุณคาดหวัง แต่สปิริตช่วยรักษาเราเอาไว้ ดาวเตะออสซีทิ้งท้าย
       
        สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ปัจจุบันรั้งอันดับ 12 ของตาราง ลงเตะ 21 นัด เก็บมาได้ 25 คะแนนเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ประตูได้-เสีย ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ดีกว่า ทว่าทั้งสองสโมสรก็อยู่เหนือโซนหล่นชั้นแค่ 4 แต้มเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์