เฟอร์กี้รับโคตรปลื้มขุมกำลังผีสุดแกร่ง

  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รับปลื้มใจจริงๆ ที่ แมนฯ ยูฯ ชุดนี้มีขุมกำลังนักเตะแกร่งแบบสุดๆ ในทุกตำแหน่ง ชี้จุดนี้แหละที่ทำให้ ปีศาจแดง ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ 3 รายการใหญ่ซีซั่นนี้ 



     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี ออกมายอมรับอย่างหน้าชื่นบานว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากกับขุมกำลังนักเตะ ปีศาจแดง ชุดนี้ เนื่องจากมีความแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง และผู้เล่นหนุ่มๆ แต่ละคนสามารถก้าวขึ้นมาทดแทนพวกแข้งจอมเก๋าได้ เมื่อถึงวันที่บรรดารุ่นพี่ตัดสินใจเลิกเล่น





     บรมกุนซือเลือดวิสกี้วัย 69 ปี กล่าวผ่าน อินไซด์ ยูไนเต็ด นิตยสารประจำสโมสรว่า ผมแฮปปี้กับขนาดทีมของเรา ตอนนี้ผมก็แค่หวังว่า เราจะสามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย จะกลับมาได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มกำลังใจให้กับเราอย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว และจะทำให้ผมมีทางเลือกมากขึ้น หลังจากที่มี นานี่ อยู่แล้ว 





     พร้อมกันนั้น เฟอร์กี้ ยังชี้ว่า ด้วยความแข็งแกร่งของขุมกำลังนักเตะภายในทีม ทำให้ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีลุ้นคว้าแชมป์แบบยาวๆ ทั้งในรายการ พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ โดยเจ้าตัวพูดถึงเรื่องนี้ว่า มันเป็นแผนการของเรามานานหลายปีแล้ว ที่จะพยายามกระจายเรื่องระดับอายุของตัวนักเตะที่นี่





     ดังนั้นถ้ามีนักเตะอายุมากคนใดเกิดรีไทร์ขึ้นมา เราก็จะมีนักเตะซึ่งเริ่มเก๋าเกมแล้วก้าวขึ้นมาทดแทนได้ ตอนนี้เรามีผู้เล่นหลายคนเลยที่อายุอยู่ในช่วงกลางๆ ถึงปลายๆ 20 ปี อย่าง เนมานย่า วิดิช, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ปาทริซ เอวร่า, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ จอห์น โอเช ซึ่งเราก็ยังมีกลุ่มพวกผู้เล่นที่อายุเกิน 30 ปี อย่างเช่น ไรอัน กิ๊กส์, เวส บราวน์, แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ อีกด้วย





     ท้ายที่สุดนี้แล้ว กลุ่มผู้เล่นดาวรุ่ง ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีนักเตะอายุ 24 หรือต่ำกว่าอยู่เยอะมากๆ อย่าง นานี่, ดาร์รอน กิ๊บสัน, อันแดร์สัน, กาเบรียล โอแบร์กต็อง, เฟรเดริโก้ มาเคด้า, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ, จอนนี่ อีแวนส์, คริส สมอลลิ่ง, ราฟาเอล กับ ฟาบิโอ รวมไปถึงอีกหลายๆ คนที่ถูกปล่อยตัวให้สโมสรอื่นยืมไปใช้งานด้วยเช่นกัน นายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตบท้าย

จากรังกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์