ลือกุหลาบหวั่นฮิวจ์สตีจากส่อปรับสัญญา

โดยทีมข่าว INN News

กุนซือแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 'มาร์ค ฮิวจ์ส' ตกเป็นข่าวว่า จะได้รับการปรับปรุงสัญญาใหม่จากสโมสร เพื่อเป็นการดักคอทีมอื่นๆ ที่สนใจดึงตัวเขาไปทำงาน

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรแกร่งในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมยื่นสัญญาปรับปรุงใหม่ให้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนเก่งชาวเวลส์ หลังจากหวั่นเกรงบรรดาสโมสรอื่นที่ชื่นชมผลงานของเขาจะมาฉกตัวไป โดยจะเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 35,000 ปอนด์ (ราว 2.45 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หรือ 1.7 ล้านปอนด์ (ราว 119 ล้านบาท) ต่อปี

ตำนานดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งย้ายมาคุม "กุหลาบไฟ" เมื่อปี 2004 ยังมีสัญญาเหลืออยู่อีก 2 ปี ที่มีรายงานว่า เขาได้รับค่าเหนื่อย 26,000 ปอนด์ (ราว 1.82 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ โดย โรเวอร์ส จะต้องรีบตกลงสัญญาใหม่ให้ได้เร็วที่สุด เพื่อรับประกันอนาคตให้กับ ฮิวจ์ส

สัปดาห์ก่อน อดีตกุนซือทีมชาติเวลส์ ยอมรับว่า เขารู้สึกดีใจที่ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ว่างอยู่ ก่อนที่ ฆวนเด้ รามอส โค้ชชาวสเปน จะเป็นผู้ได้งานนี้ไปในท้ายที่สุด ซึ่ง ฮิวจ์ส สารภาพว่า "นี่เป็นการสะท้อนแบบเดียวกับพวกนักเตะ ว่าคุณทำผลงานได้ดีแค่ไหน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์