มิไฮโลวิชู คาวานี่เหนือกว่าอิบรา









ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ออกมายกย่องว่า เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของนาโปลี นั้นเก่งกว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลังซัดแฮตทริก ใส่ ทีม”ม้าลาย”ยูเวนตูส ในเกมลีก ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

 



เอดินสัน คาวานี่ /Edison Cavani


     ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ของทีมฟิออเรนติน่า ออกโรงชม เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถเหนือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และบอกว่านาโปลีคิดถูกแล้วที่ซื้อตัวมา หลังเจ้าตัวทำ แฮตทริก ในเกมพบกับยูเวนตุส ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

     โดยคาวานี่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ และมายิง 3 ลูก คนเดียวทำให้ตอนนี้เขาทำไปแล้ว 13 ประตู ซึ่งไม่มีจุดโทษส่วน อิบรา ตอนนี้ยิงไปแล้ว 10 เม็ด เป็นลูกโทษสองลูก

     อิบราฮิโมวิช คือการเซ็นสัญญาแห่งฤดูกาลจนกระทั่งสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่หลังจากการยิง ยูเว่ ไป 3 ลูก ทำให้คาวานี่ นั้นได้แซงหน้าไปแล้ว เขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในลีก และเขาคมกว่า อิบรา สำหรับผมแล้ว คาวานี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ผมไม่คิดจริงๆ ว่าเขาจะระเบิดออกมาได้เร็วแบบนี้ มิไฮโลวิช กล่าว

Napoli s Edinson Cavani Is Better Than Milan s Zlatan Ibrahimovic - Fiorentina Coach Sinisa Mihajlovic

The Viola travel to Napoli on Saturday, and Mihajlovic is fearing the worst from Cavani, who is in thunderous form for his club.


















เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์