ดัลกลิชโอดแข้งหงส์ขาดความมั่นใจเชื่อจะดีขึ้น

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดตกค้างระหว่างเดอะ ซีไซเดอร์สแบล็คพูล เปิดสนามบลูมฟิลด์ โร้ด รับการมาเยือนของหงส์แดงลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา!ปรากฎว่าเจ้าถิ่นพลิกแซงกลับมาชนะหงส์แดงไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 ทั้งๆที่ ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อนหลังเริ่มเกมเล่นมาได้ 3 นาที จากลูกยิงของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน แต่ทว่าเจ้าถิ่นก็ได้ประตูคืน 2 ลูกรวดจาก แกรี่ เทย์เลอร์ เฟล็ทเชอร์ กับ ดีเจ แคมป์เบลล์ นาทีที่ 12 และ 69 ตามลำดับ ช่วยให้ แบล็คพูล เอาชนะ ลิเวอร์พูล ทั้งไปและกลับ พร้อมเก็บ 3 คะแนน ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ด้วยการมี 28 แต้ม 

     ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าคุณสามารถเห็นความพยายาม และความรับผิดชอบของพวกเขา รวมทั้งความมุ่งมั่น และความภาคภูมิใจจากการเล่นของทุกคน บางครั้งไม่สำคัญว่าคุณเป็นนักเตะที่เก่งแค่ไหน หากไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเองหลายๆสิ่งก็อาจไม่เกื้อหนุนคุณ เราจะต้องทุ่มเททำงานหนัก และใส่ความมั่นใจให้กับนักเตะมากกว่านี้ พวกเขามีกำลังใจที่ดี นั้นคือแนวทางที่เราต้องพัฒนาต่อไป ผมคิดว่าผู้เล่นที่มีอยู่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาจะต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่กำลังทำ และเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่านี้ เราผ่านบอลได้ดีจนถึงพื้นที่สุดท้ายหน้าเขตโทษคู่แข่ง เราทำได้ไม่ดีพอเท่ากับความสามารถจริงที่มีอยู่ เราจะต้องแก้ไข และพัฒนาในจุดนี้ ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าต้องการสร้างผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ 

     สำหรับประตูแรกที่เสียไปเรากำลังเปิดเกมโต้กลับ แต่การจ่ายบอลผิดพลาดทำให้เราต้องเป็นฝ่ายเสียประตู และประตูที่ 2 จากลูกเตะมุมที่เราไม่มีสมาธิมากพอ เราควรจะทำได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ยังมีอีกหลายสิ่งที่เราจะต้องแก้ไข ผมเชื่อมั่นว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง แต่จะมีผู้เล่นคนใดย้ายเข้ามาหรือออกไปนั้นผมยังไม่อาจตอบได้ ผมสามารถเรียกร้องได้ตลอดเวลา แต่มันอาจไม่ได้รับอนุมัติเสมอไป ผมไม่มีทางโต้เถียงเกี่ยวกับเรื่องเงินกับเจ้าของทีม หากมีความเป็นไปได้ที่จะดึงใครเข้ามาเราจะทำอย่างแน่นอน ในตอนนี้ผมไม่ร้องขอใคร และไม่ได้เรียกร้องที่จะให้มีการสนับสนุนทางการเงินเช่นกันตำนานลูกหนังชาวสกอตแลนด์ กล่าวในที่สุด! 

     Blackpool beat Liverpool again Liverpool woes are still to be alleviated by their change of manager as they lost 2:1 at Blackpool in their vital Premier League clash Liverpool Fernando Torres celebrates his opening goal against Blackpool with team mate Raul Meireles during their English Premier League. 













เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์