อลอนโซ่ปลื้มสโคลส์เชื่อมีค่ามากกว่านี้หากอยู่สเปน

ซาบี้ อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวเก่งของ เรอัล มาดริด เผยชื่นชอบ พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการส่วนตัว และเชื่อว่าจะมีค่า และได้รับการยกย่องมากกว่านี้หากเล่นอยู่ใน สเปน เพราะไม่คิดว่าแฟนบอลอังกฤษ ให้เครดิต สโคลซี่ อย่างที่ควรได้


     ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงลา ลีกา แดนกระทิง กล่าวแสดงความชื่นชมในตัว พอล สโคลส์ มิดฟิลด์เก๋าประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งเรื่องความสามารถทางเทคนิค และสไตล์การเล่น ชี้ได้รับการยอมรับจากแฟนบอลอังกฤษ ต่ำกว่าความเป็นจริง ตรงข้ามกับที่แผ่นดินสเปน ที่ยกย่องในฝีเท้าของ กองกลางหัวแดงอย่างสูง



     อดีตห้องเครื่องลิเวอร์พูล ที่เล่นใน แอนฟิลด์ นานถึง 5 ปี กล่าวถึง ตำนานที่ยังค้าแข้งอยู่ของทีม ปีศาจแดง คู่อริสำคัญ ว่า ผมยังเก็บเสื้อที่แลกกับ สโคลส์ เอาไว้ที่บ้านอยู่เลย สมัยที่ผมเล่นอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ผมชอบมากที่สุด



     อลอนโซ่ แสดงความเห็นต่อไปว่า แฟนบอลผู้ดี ให้คุณค่า สโคลส์ น้อยกว่าที่ควรจะเป็น บางทีเขาอาจไม่ได้รับการยกย่องอย่างที่ควรได้ในอังกฤษ เนื่องมาจากสไตล์การเล่นฟุตบอลที่นั่น และเพราะว่าเขาค่อนข้างเก็บตัว บางทีเขาอาจมีค่ามากกว่านี้หากอยู่ในสเปน ที่นักเตะกองกลางแบบเขาต้องเรียกว่าในอุดมคติเลย เขามีความสามารถที่จะปรับตัวเข้ากับการเล่นในสเปน หรือ อิตาลี, เยอรมัน หรือฝรั่งเศส แฟนบอลใน สเปน ยกย่องเขาอย่างสูง และผมมเองก็ชื่นชมเขามากด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์