FAตั้งข้อหาบาเบลแล้วพิพากษาพฤหัสนี้!

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ได้ตั้งข้อกล่าวหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมแก่ ไรอัน บาเบล ปีกซ้ายเลือดดัตช์ของหงส์แดงลิเวอร์พูล ที่ระบายอารมณ์หลังเกมแดงเดือดที่หงส์แดงออกไปพ่ายต่อผีแดงคาถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด 0 ประตูต่อ 1 พร้อมกับกระเด็นตกรอบเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา!ซึ่งต่อมา บาเบล ได้ตัดต่อภาพ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่ในเกมดังกล่าวสวมชุดผีแดงพร้อมกับข้อความที่ระบุว่า 

     ใครต่อใครต่างขนานนามให้เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้ตัดสิน แต่ผมว่ามันตลกสิ้นดีแล้วนำไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ พอมีข่าวออกมาปีกวัย 24 ปี ก็ได้ออกมาขอโทษ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่รอด เมื่อเอฟเอ ได้ตั้งข้อหาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา! และจะมีการตัดสินถึงบทลงโทษภายในวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคมนี้ นั่นก็หมายความว่า บาเบล จะมีเวลาถึงช่วงเย็นวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อที่จะยอมรับหรือแก้ข้อกล่าวหาดังกล่าวไปยังเอฟเอ จากการตีข่าวของสกาย สปอร์ตสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ 

     Babel charged by FA Dutchman charged over Webb remarks Liverpool midfielder Ryan Babel has been charged with improper conduct by the Football Association The charge is in relation to comments and images posted by the Dutchman on social networking site Twitter regarding referee Howard Webb following the Reds 1:0 defeat to Manchester United FA Cup on Sunday. 





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์