ควันหลงศึกผี-หงส์ คิงเคนนี่ รับอยากคุมหงส์ยาวๆ


เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานผู้เล่นและผู้จัดการทีมของหงส์แดง ยอมรับว่าอยากจะเข้าคุมทีมหงส์แดงด้วยสัญญาระยะยาวอีกครั้งหลังจากที่ตัดสินใจกลับมาคุมทีมลิเวอร์พูลในฤดูกาล 2010-11 แทนที่รอย ฮอดจ์สัน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนเกมเอฟเอ คัพกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



ตำนานของหงส์แดงในวัย 59 ปีกลับเข้ามารับตำแหน่งอีกครั้งหลังจากที่เคยดำรงตำแหน่งในช่วงปี 1985-1991 พาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัย ก่อนที่จะกลายมาเป็นพรีเมียร์ลีกในปี 1992 ซึ่งทีมลิเวอร์พูลยังไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้ โดยแฟนบอลหงส์แดงต่างรอคอยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาเป็นเวลานาน และหวังว่าคิงเคนนี่จะพาทีมกลับมาสู่ความสำเร็จอีกครั้ง



โดยเกมนัดแรกในการกลับมาของเคนนี่เป็นเกมเอฟเอ คัพรอบ 3 ที่ออกไปพ่ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ตกรอบไปแบบสุดชอกช้ำพร้อมไปแดงของสตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตนเองมีภารกิจที่ยังไม่เสร็จสิ้นกับทีมลิเวอร์พูลซึ่งตนเองได้ลาออกไปเมื่อช่วง 20 ปีก่อน



หากสโมสรคิดว่าผมช่วยได้ ผมจะช่วยทุกทางเท่าที่ทำได้ และหากพวกเขาต้องการผมในระยะยาว ผมก็ยินดี รายงานข่าวจากสำนักข่าวเดลิเมล์ระบุคำกล่าวของคิงเคนนี่



ถ้าหากมีคนที่คิดว่าใช่มากกว่า ก็สามารถดำเนินการได้ตามสะดวกเลย ตอนนี้ผมให้ความมุ่งมั่นกับเรื่องฟุตบอล และไม่คิดแม้แต่เรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต



......................................................


ด้าน ควันหลงจากการตกรอบเอฟเอ คัพ ของลิเวอร์พูล ทางสหพันธ์ฟุตบอลอังกฤษ(เอฟเอ) เตรียมลงโทษไรอัน บาเบล หัวหอก ชาวดัตช์ของลิเวอร์พูล หลังจากที่บาเบลทวิตข้อความ นี่หรือที่เขาเรียกว่าหนึ่งในผู้ตัดสินที่ดีที่สุด? ตลกน่า พร้อมใส่ภาพประกอบที่ล้อเลียนโฮเวิร์ด เว็บบ์ใส่เสื้อทีมปีศาจแดงคู่ปรับอยู่



อย่างไรก็ตาม บาเบลก็ลบข้อความและขอโทษกับพฤติกรรมดังกล่าว แต่ก็ยังคงถูกเอฟเอตั้งข้อหา พร้อมกับเตรียมสั่งปรับและตักเตือนอีกด้วย ซึ่งบาเบลยังมีเวลาที่จะแก้ตัวข้อกล่าวหาของเอฟเอได้จนถึงช่วงค่ำในวันที่ 11 มกราคมตามเวลาประเทศไทย




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์