พาร์คไม่ห่วงผียวบไร้ตน

 พาร์ค ชี-ซอง ปีกเลือดโสมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่า ขุนพล ปีศาจแดง จะโชว์ฟอร์มได้ดีต่อไป แม้ช่วงที่ตนไม่อยู่ช่วยทีม เนื่องจากต้องไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้ ลุยศึก เอเชียน คัพ ที่ กาตาร์ เหตุทีมทำผลงานได้ดีอยู่แล้วตอนจากมา จึงเชื่อว่าไม่มีปัญหาแน่นอน

     พาร์ค ชี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก กล่าวอย่างมั่นใจว่า ตนไม่มีความจำเป็นต้องเป็นห่วงเรื่องผลงานของต้นสังกัด ในช่วงที่ติดภารกิจเดินทางไปช่วยทีมบ้านเกิดลุยศึกโม่แข้ง เอเชียน คัพ ที่ประเทศกาตาร์ เนื่องจากฟอร์มช่วงที่ผ่านมาดีอยู่แล้ว
 
     ดาวเตะวัย 29 ปี ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นในช่วงท้ายปี 2010 ต้องอำลาทัพ ปีศาจแดง ชั่วคราว แต่เจ้าตัวเชื่อว่า ต้นสังกัดอยู่บนเส้นทางที่ดีอยู่แล้ว ด้วยสถานการณ์ที่มีแต้มเหนือ แมนเชเสตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมือง 2 คะแนน ขณะแข่งน้อยกว่า 2 นัด ตอนที่ตนเดินทางไปร่วมทีมกับเพื่อนร่วมชาติ
 
     ยูไนเต็ด อยู่ในสภาพที่ดี และเข้าที่เข้าทาง (ตอนที่ผมจากมา) และตอนนี้ ผมก็มาร่วมทีมชาติเพื่อทำศึก เอเชียน คัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นเกมลีกโดยไม่มีผมไป 3 แมตช์แล้ว เพราะฉะนั้นถึงไม่มีผม ก็จะไม่มีปัญหาแน่นอน ผมต้องมีสมาธิกับ เอเชียน คัพ และผมจะมีสมาธิกับสโมสรก็ต่อเมื่อผมกลับไปแล้วเท่านั้น พาร์ค ย้ำชัดเจน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์