อ๊าดเลอร์ไม่กั๊กแล้วชี้รักผี-ชไมเคิ่ลที่สุด

 เรเน่ อ๊าดเลอร์ จอมหนึบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยบอกทีมไปแล้วว่า งดเจรจาต่อสัญญาที่มีอายุ 18 เดือนไปจนถึงเดือนเมษายน พร้อมยืนยันว่าสโมสรรู้ดีถึงสัญญาที่มีออปชั่นให้ย้ายเฝ้าเสา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรัก ที่เขาชื่นชอบ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล มากที่สุด


     เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังในบุนเดสลีกา เลิกอมพะนำ ไม่ขอเก็บอาการอะไรอีกต่อไปแล้ว เมื่อประกาศโต้งๆ ว่า บอกต้นสังกัด ห้างขายยา ไปแล้วว่า ไม่มีความคิดจะเจรจาต่อสัญญาใหม่ในช่วงนี้ และเขาฝันอยากย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมโปรดในดวงใจ เพื่อสานฝันรับช่วงเป็นสุดยอดผู้รักษาประตูของทีมแบบฮีโร่ของเขา เกรท เดนส์ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล
  
     แม้ได้ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารโคนม มาแล้ว ซึ่งล่าสุดก็นั่งสำรองเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 แต่ก็ยังมีข่าวว่า ยูไนเต็ด ต้องการนายทวารอีกคน เพื่อมาสืบทอดมือ 1 ต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่น่าจะเลิกเล่นตอนจบซีซั่น และคนที่เริ่มได้รับการเอ่ยถึงบ่อยครั้งก็คือ อ๊าดเลอร์ โทษฐานเป็นคนเดียวที่ในสัญญากับต้นสังกัด มีออปชั่นแบบเฉพาะเจาะจงว่าถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอที่คาดว่าเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) เข้ามา ต้องปล่อยเขาย้ายทีมทันที  
  
     อ๊าดเลอร์ ที่มีสัญญาเหลือ 18 เดือน กล่าวว่า ผมบอก เลเวอร์คูเซ่น ไปแล้วว่าผมไม่มีความประสงค์ที่จะคุยเรื่องสัญญาใหม่จนกว่าจะเดือนเมษายน ตอนนี้ผมอยากพาทีมคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เท่านั้น บอร์ดสโมสรรู้อยู่แล้วว่า สัญญาผมมีออปชั่นพิเศษอยู่ สมัยเด็กๆ ขณะที่เพื่อนๆ ผมดูการ์ตูน, เอ็มทีวี และรายการทีวีต่างๆ นานา ตัวผมสนใจแค่ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ที่ตอนนั้นเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น
  
     ผมคิดว่าเขาสุดยอดมาก และผมมีความสุขในการเปิดทีวีดูเขาเล่นให้กับ ยูไนเต็ด ห้องนอนผมเต็มได้ด้วยโปสเตอร์ของ ชไมเคิ่ล และทุกอย่างเกี่ยวกับ ยูไนเต็ด ผมมีฮีโร่ในเกมฟุตบอลอยู่ 1-2 คน อย่าง พอล แกสคอยน์ และ ซีเนดีน ซีดาน แต่ในสายตาผม ไม่มีใครจะสร้างความประทับใจให้ผมได้มากกว่าา ชไมเคิ่ล อีกแล้ว

จากกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์