ป๋าหนุนเปาให้จุดโทษผี,ไล่ไอ้ถ่อยถูกต้องเเล้ว

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ทำหน้าที่ได้ถูกต้อง ในการเป่าให้จุดโทษกับลูกทีม รวมถึงการไล่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกจากสนาม ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ ปีศาจแดง เฉือน ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อ เร้ด เดวิลส์ น่าจะยิง หงส์แดง กระจายได้สัก 3 หรือ 4 ลูก ในแมตช์ดังกล่าว


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ตัดสินได้อย่างถูกต้อง ที่เป่าให้จุดโทษกับลูกทีม ในจังหวะที่ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ถูกสกัดล้มในเขตโทษตั้งแต่นาทีแรกของเกม ก่อนที่ ไรอัน กิ๊กส์ จะลุกขึ้นมาสังหารเอง จนเป็นประตูชัย 1-0 เหนือ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งมองว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หงส์แดง สมควรที่จะถูกตะเพิดออกจากสนาม จากการเข้าสกัด 2 เท้าใส่ ไมเคิ่ล คาร์ริค แล้ว



     กุนซือวัย 69 ปี กล่าวว่า มันเป็นจุดโทษ ดิมิทาร์ บอกว่า เขาถูกสกัดจริงๆ ภาพช้าแสดงให้เห็นว่า มีการสัมผัสกันเล็กน้อย แต่มันก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้เล่นล้มลงได้ ไม่มีเหตุผลอะไรที่เขาจะต้องพุ่งล้ม เขาไม่ใช่ผู้เล่นประเภทนั้น เขากำลังเลี้ยงไต่เส้น และเขากำลังอยู่ในเขตโทษ ผมคิดว่า นั่นเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ส่วนเรื่องการไล่ออก ก็ไม่ต้องสงสัยอะไรเลย มันเป็นการย่ำ 2 เท้า และเขาก็ถูกไล่ออกจากสนาม สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ใช่ผู้เล่นประเภทนั้น แต่มันถือว่า เป็นการเข้าปะทะที่อันตราย ผมไม่คิดว่า ผู้ตัดสินจะมีทางเลือกอื่น



     ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ยอมรับ ปีศาจแดง น่าจะเก็บชัยชนะเหนือทีมเยือนได้ด้วยสกอร์มากกว่า 1 ประตู โดยกล่าวต่อว่า มันน่าอัศจรรย์ที่จบด้วยสกอร์แค่ 1-0 แต่บางครั้งเมื่อมีทีมที่เหลือผู้เล่น 10 คน คุณก็จะมีทัศนคติเช่นนั้น เราน่าจะทำให้เกมขาดได้ในครั้งหลัง และมันน่าจะเป็นการยิงได้สัก 3 หรือ 4 ลูก แต่ทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ที่สกอร์ 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ มักตอบปริศนานั้นได้เสมอ โชคดีที่เราไม่ต้องเจอกับอะไรที่งี่เง่าเช่นนั้น ซึ่งอาจทำให้เราต้องตกตะลึงได้ในวันนี้



     นอกจากนี้ บิ๊กบอส เร้ด เดวิลส์ เผย ไม่รู้สึกกับอาการบาดเจ็บของ 3 แข้งหลักอย่าง เวย์น รูนี่ย์, เนมานย่า วิดิช และ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่เจ็บข้อเท้า, ขา และติดเชื้อไวรัส ตามลำดับ จนไม่สามารถลงสนามในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้  เวย์น กลับมาลงซ้อมได้เมื่อวันศุกร์ และเราคิดว่า เขาน่าจะลงสนามได้ในวันนี้ แต่เขาก็ต้องพลาดไปอีกครั้ง ณ จุดนั้น เมื่อเราบอกว่า ไม่ มันก็ไม่มีประเด็นอะไร ส่วน วิดิช มีอาการเจ็บระหว่างซ้อม เขาจะหายทันเกมกับ ท็อตแน่ม ในวันอาทิตย์หน้า และ เอ็ดวิน คาดว่า จะต้องพักอีกสักสัปดาห์หรือมากกว่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์