โอเว่นยันไม่เสียใจที่เลอกมาอยู่ผี

 ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่เสียใจที่เลือกมาอยู่กับ เร้ด เดวิลส์ ถึงแม้จะไม่ค่อยมีโอกาสได้ลงสนามมากเท่าที่ควรก็ตามที บอกการได้ร่วมงานกับสุดยอดโค้ชและนักเตะฝีเท้าระดับโลกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือว่าเป็นเรื่องที่คุ้มสุดๆ แล้ว



     ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าชาวอังกฤษของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ไม่รู้สึกเสียใจเลยที่ตัดสินใจย้ายจาก สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเป็นขุนพล เร้ด เดวิลส์ และได้ลงเล่นเพียงแค่ 39 นัดตลอดระยะเวลา 18 เดือนที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


 


     ดาวยิงวัย 31 ปี ที่สัญญากับ ผีแดง กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ กล่าวว่า ผมรู้ว่าเมื่อผมมาที่นี่แล้ว ผมจะไม่ได้ลงเล่นทุกเกม และมันก็คงน่าจะแตกต่างไปกับสิ่งที่ผมคุ้นเคย แต่ผมพร้อมที่จะทุ่มเทกับทุกเกมเพื่อโอกาสในการลงเล่น และได้ฝึกซ้อมกับนักเตะฝีเท้าระดับชั้นนำ พร้อมกับได้ร่วมงานกับสุดยอดผู้จัดการทีมด้วย ผมไม่รู้สึกผิดหวังกับช่วงเวลาทั้งหมดที่นี่เลย ผมมีความหลงใหลในทุกนาที


 


     เห็นได้อย่างชัดเจนว่าคุณต้องการที่จะลงเล่นอยู่เสมอ และได้ทำงานของคุณบ้าง ผมยิงประตูได้บ้างเมื่อผมได้ลงเล่น ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนที่ยากไม่ได้เป็นการยิงประตูในสนาม มันเป็นการสู้เพื่อการลงสนามให้ได้เป็นอันดับแรก มันเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม และหลายสิ่งหลายอย่าง ที่เป็นหนึ่งในความเย้ายวนกับการได้มาอยู่ที่นี่ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์