โยลจวกโคโมลี่ย้อนหลังทำไก่วินาศ

มาร์ติน โยล อดีตกุนซือทอตแน่ม

ฮอตสเปอร์ออกมากล่าวจาบจ้วงโจมตีเดเมี่ยน โคโมลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายการกีฬาของ"ไก่เดือยทอง"ว่าเป็นตนเหตุที่ทำให้ทีมต้องเสียสมดุล ฟอร์มย่ำแย่ จนเป็นเหตุที่ทำให้เจ้าตัวถูกอัปเปหิออกมาจากสโมสร

ทั้งนี้ มาร์ติน โยลได้อ้างว่า

เดเมี่ยน โคโมลี่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ฟอร์มของ"ไก่เดือยทอง"กะปลกกะเปลี้ย เนื่องจากไม่ยอมซื้อตัวผู้เล่นประสบการณ์สูงตามที่มาร์ติน โยลเรียกร้อง แต่กลับไปซื้อบรรดานักเตะดาวรุ่ง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมานั้น

ทีมสเปอร์สได้ลงทุนควักเงินก้อนโตซื้อดาร์เรน เบนท์จากชาร์ลตันเป้นจำนวนเงิน 16 ล้านปอนด์ อีกทั้งยังซิวยูเนส กาบูลและเควิน พรินซ์ บัวเต็ง แต่ทว่าผลงานในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลกลับย่ำแย่ ไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์กันไว้

"ผมรู้สึกว่าด้วยตัวผู้เล่นที่ผมมีอยู่ มันไม่มีความบัลลานซ์เอาเสียเลย! ซึ่งต้นตอของปัญหาทั้งหมดมันก็เกิดขึ้นจากการจัดการของโคโมลี่นั่นแหละ ผมว่ามันน่าตลกดีนะที่ผู้จัดการทีมคนใหม่อาจจะต้องซื้อตัวนักเตะมาในช่วงเปิดตลาดมกราอีกสัก 2 คน เพื่อไขก๊อกปัญหา ผมรู้สึกว่าสโมสรจำเป็นต้องทำแบบนั้นจริงๆ"

"เมื่อตอนที่แฟรงค์ อาร์เนเซ่นเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการกีฬาก็ไม่ได้มีปัญหาแบนี้หรอก เพราะเราพูดคุยเรื่องการซื้อตัวนักเตะเข้ามาเสริมทีมด้วยกันตลอด แต่พอโคโมลี่ขึ้นมารั้งตำแหน่งนี้ ผมยอมรับตรงๆเลยว่าความสัมพันธ์รหว่างผมกับเขาไม่ดีเหมือนกับอาร์เนเซ่น"

" ผมมองว่าสโมสรต้องการทุ่มเงินซื้อนักเตะดาวรุ่งเขามาเพื่อซื้ออนาคต แต่ในหลักความเป็นจริงแล้วกาตัดสินใจแบบนี้มันอาจจะสวนทางกับความเป็นจริงก็ได้ ผมรับรู้หลักการ-นโยบายของทีมดี เพราะฉะนั้นช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมเลยทำงานของตัวเองได้ยากลำบากเหลือเกิน"มาร์ติน โยลกล่าว

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์