เจทีรอดข้อหาทำร้ายเจ้าหน้าที่สนามหมาป่า

ตำรวจเวสต์มิดแลนด์ ยืนยัน จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จะไม่ถูกดำเนินคดี หลังจากเจ้าหน้าที่สนามของ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน อ้างว่าโดนสตาร์ดังรายนี้ผลักอกจนได้รับบาดเจ็บบริเวณคอ ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่จากการตรวจสอบเทปบันทึกการแข่งขันไม่พบมูลความผิดใดๆ


     เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตเวสต์มิดแลนด์ ออกมายืนยันว่าจะไม่มีการดำเนินการทางกฎหมายใดๆ กับ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี หลังจาก แพทริค สเตดแมน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อ้างว่าโดนนักเตะทำร้ายร่างกาย ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกที่ทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ออกไปพ่าย 1-0 ที่โมลินิวซ์ กราวนด์ เมื่อวันพุธที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา



     สเตดแมน อ้างกับ เดอะ ซัน หนังสือพิมแท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดีว่า เขามีอาการปวดบริเวณคอ และเตรียมจะดำเนินการทางกฎหมาย หลังจากโดนผลักอกในจังหวะที่ กัปตันทีม สิงโตน้ำเงินคราม พยายามจะมาเอาบอลกลับเล่น ก่อนที่โฆษกของ เชลซี จะออกมากล่าวว่า ภาพจากเทปบันทึกการแข่งขันแสดงให้เห็นชัดเจนว่าข้อกล่าวหานี้ไร้สาระ สโมสรจะปกป้องตัวเองและนักเตะจากข้อกล่าวหาที่ไม่มีมูลแบบนี้อย่างเต็มที่



     โฆษกหญิงของตำรวจเวสต์มิดแลนด์ ยืนยันว่า สเตดแมน เข้ามาแจ้งความจริง แต่จากการพิจารณาเทปบันทึกการแข่งขันแล้ว ตำรวจตัดสินใจไม่ดำเนินคดีกับ เทอร์รี่ โดยกล่าวว่า เรายืนยันว่าชายคนหนึ่งเข้ามาที่สถานีตำรวจในเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน เมื่อบ่ายวันพฤหัสบดีที่ 6 ม.ค. เพื่อแจ้งความเกี่ยวกับเหตุการณ์ในช่วงทดเวลาเจ็บเกมระหว่าง วูล์ฟส์ กับ เชลซี ในช่วงค่ำวันก่อนหน้านั้น



     ชายคนดังกล่าวเป็นพนักงานที่ วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส เอฟซี และอ้างว่าเขาได้รับบาดเจ็บหลังจากโดนผลักอกโดยนักเตะคนหนึ่งระหว่างเกม หลังจากได้ตรวจสอบเทปบันทึกภาพของเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไม่ดำเนินการใดๆ ต่อไป อันสืบเนื่องมาจากข้อกล่าวหานี้ โฆษกหญิงตำรวจเวสต์มิดแลนด์ กล่าวสรุป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์