เซอร์รับสุดเห็นใจเหล่ากุนซือก้นร้อน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำเลี่ยง ไม่วิจารณ์สถานะของ รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่กำลังก้นร้อนฉ่า เอ่ยปากเห็นอกเห็นใจบรรดาเพื่อนร่วมอาชีพทุกคน ที่กำลังดิ้นรนอย่างหนักในตอนนี้ ยันไม่มีทางจัดทีมลงหวด เอฟเอ คัพ ผิดพลาดเหมือนเมื่อปีก่อนแน่


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นใจต่อบรรดากุนซือของสโมสรที่กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก ก่อนเปิดรังรับมือ ลิเวอร์พูล อริสำคัญ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ ซึ่งอาจเป็นเกมสุดท้ายของ รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ชชาวผู้ดี บนเก้าอี้กุนซือ หงส์แดง ก็เป็นได้


     ตำแหน่งนายใหญ่ เดอะ เร้ดส์ แขวนอยู่บนเส้นด้าย หลังจากผลการแข่งขันย่ำแย่ตลอดครึ่งซีซั่นที่ผ่านมา จนทำให้มีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 4 คะแนน และหากพ่าย ปีศาจแดง ในครั้งนี้ไปอีก ก็อาจทำให้ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของทีม ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญก็เป็นได้



     เฟอร์กูสัน ซึ่งพยายามหลีกเลี่ยง ไม่ตอบประเด็นร้อนบนหน้าสื่อเวลานี้ กล่าวเพียงว่า ทุกวันนี้ มันเป็นธุรกิจที่ยากลำบากเป็นอย่างยิ่ง และผมรู้สึกเห็นใจบรรดาผู้จัดการทีมที่อยู่ภายใต้ความกดดัน และหลายๆ คนที่ได้สูญเสียงานของตัวเองไป



     เมื่อสัปดาห์ก่อนนั้น ดาร์เรน เฟอร์กูสัน ลูกชายของยอดโค้ชเลือดวิสกี้ เพิ่งโดนตะเพิดออกจากตำแหน่งกุนซือ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ขณะที่มีข่าวลือสะพัดถึงอนาคตของเทรนเนอร์หลายต่อหลายคนของสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อาทิ เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ แอสตัน วิลล่า, อัฟราม แกรนท์ นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี รวมถึง ฮ็อดจ์สัน ที่ถึงขนาดต้องยกเลิกการแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางพายุข่าวลือเล่นงานอย่างหนัก



     เฟอร์กี้ วัย 69 ปี ซึ่งไม่ต้องกังวลกับตำแหน่งของตัวเอง กล่าวย้อนถึงเกม เอฟเอ คัพ ที่ เร้ด เดวิลส์ พ่าย ลีดส์ ยูไนเต็ด สุดช็อก 0-1 เมื่อปีก่อนว่า เมื่อปีที่แล้ว พวกเราทำพลาดในการเลือกทีม ที่เราคิดว่าน่าจะดีพอชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด และต้องจดจำว่า เอฟเอ คัพ เป็นฟุตบอลถ้วยที่เกิดเรื่องชวนตะลึงได้ ปีก่อนพวกเราช็อกมาก และหวังว่า เราจะไม่เป็นแบบนั้นอีกในปีนี้ ผมคิดว่า ผมเลือกทีมผิดเมื่อปีที่แล้ว และหวังว่า ผมจะไม่เลือกทีมผิดอีกครั้งในปีนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์