มูรินโญ่ไม่สนชุดขาวพ่ายเลบันเต้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยันไม่มีปัญหากับการออกไปพ่าย เลบันเต้ 2-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังมีประตูตุนไว้ถึง 8 ลูกจากนัดแรกแล้ว พร้อมชม ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะบราซิเลียน ทำผลงานได้ดี และสภาพร่างกายเริ่มเข้าที่ทำให้เตรียมส่งลงสนามต่อเนื่องในเกมหน้า

     โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยันว่าไม่รู้สึกกังวลกับการออกไปพ่าย เลบันเต้ 2-0 ที่สนามเอสตาดิโอ ซิอูดัด เด บาเลเนซีย ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเกมแรกชนะมาขาดลอย 8-0  
  
     กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวกับหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า หลังจบเกมว่า "ผมไม่สามารถวิจารณ์ทีมของผมได้ นี่จะเป็นเกมที่ยากเสมอ แต่เราไม่จำเป็นต้องให้ความสนใจกับมัน มันยากที่จะกระตุ้นตัวเรา แต่ผมคิดว่าคุณจะโทษนักเตะไม่ได้ เพราะพวกเขามีทัศนคติในแง่บวก มันเหมือนกับจบด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ แต่ชัยชนะถือเป็นรางวัลให้กับ เลบันเต้ พวกเขาสู้อย่างหนัก และคว้าชัยชนะได้ ตอนนี้เราเตรียมจะไปเจอกับ แอตเลติโก มาดริด (ในรอบก่อนรองชนะเลิศ) เราจึงมีงานหนักรออยู่"
  
     นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังกล่าวถึงผลงานของ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลที่เพิ่งหายบาดเจ็บยาวกลับมาว่า "กาก้า ได้เวลาในสนามมากขึ้น และนี่ทำให้เรามั่นใจ เรื่องดีคือเขาไม่มีปัญหากับหัวเข่าของเขาหลังจบเกม เขาจะได้ลงเล่นเกมหน้าแน่นอน (เกมลา ลีกา กับ บียาร์เรอัล วันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.) กองเชียร์ที่ เบร์นาเบว จะได้เห็นอีกครั้งว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก วันนี้เป็นเกมที่เราแพ้ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่เกมต่อไปเราทำไม่ได้แล้ว"
  
     ทางด้าน หลุยส์ การ์เซีย กุนซือเจ้าถิ่น ออกมายกย่องความใจสู้ของลูกทีมที่กู้หน้าจากการโดนถล่มเละในเกมแรกได้สำเร็จ "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมถึงจะไม่มีผลอะไรก็ตาม ทีมเล่นได้ดี และผมอยากขอบคุณแฟนบอลสำหรับกำลังใจของพวกเขา เรารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะพลิกสถานการณ์กลับมา แต่เราก็มีความสุขกับชัยชนะในครั้งนี้ โชคร้ายที่เราไม่อาจสร้างผลการแข่งขันที่ดีกว่านั้นที่มาดริด"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์