เป็ดหน้าแหก เอเลียโวคู่ควรยอดทีมเท่านั้น

 ลิเวอร์พูล โดนหักหน้าเข้าเต็มเปา เอลเยโร่ เอเลีย ปีกพรสวรรค์สูงชาวดัตช์ ฮัมบูร์ก ลั่นหากต้องย้ายสังกัดในวันข้างหน้า ยอดทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เพียงเท่านั้น ที่คู่ควรกับฝีเท้าของตน โวสนั่น พิสูจน์ให้ทั้งโลกเห็นแล้วระหว่างศึกฟุตบอลโลก ฝีเท้าเก่งฉกาจมากเพียงใด



     เอลเยโร่ เอเลีย ปีก ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน อยากย้ายซบสโมสรชั้นนำในยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เพียงเท่านั้น แม้ตกเป็นข่าว ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล รวมถึง วีแกน แอธเลติก ในช่วงที่ผ่านมา


      ดาวเตะชาวดัตช์วัย 23 ปี ย้ายจาก เอฟซี ทเวนเต้ มาค้าแข้งกับ สิงห์เหนือ เมื่อปี 2009 ก่อนโชว์ผลงานน่าประทับใจ จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสร อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า อาร์มิน เฟห์ กุนซือของทีม กลับไม่เชื่อมั่นในฝีเท้า จนจับเจ้าตัวนั่งบนม้านั่งสำรองหลายครั้งในฤดูกาลนี้


      อดีตมิดฟิลด์ระดับเยาวชนของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยผ่านหนังสือพิมพ์ บิลด์ ในเมืองเบียร์ว่า ผมเรียนรู้อะไรหลายอย่างใน บุนเดสลีกา ผมสำนึกในบุญคุณของ ฮัมบูร์ก เป็นอย่างยิ่ง ฮัมบูร์ก เป็นสโมสรชั้นยอด แต่ผมก็อยากจะลงเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่พิเศษอย่าง เรอัล มาดริด, เอฟซี บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


      พร้อมกันนี้ เอเลีย ยังเชื่อว่า ฟอร์มการเล่นของตนครั้งลงสนามให้ทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สามารถย้ายไปสร้างชื่อกับยอดทีมได้ โดยกล่าวว่า ผมลงเล่นกับทีมชาติฮอลแลนด์ใน เวิลด์ คัพ และแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถโชว์ฟอร์มได้ในระดับไหน ผมผ่านการทดสอบนั้นแล้ว


      ขณะเดียวกัน แม้กองกลางจากแดนกังหันจะตกเป็นข่าวกับหลายสโมสร แต่ บาสเตียน ไรน์ฮาร์ดท์ ผู้อำนวยการกีฬา ฮัมบูร์ก ยืนยันว่า มีเพียงข้อเสนอจาก เดอะ ลาติกส์ เพียงทีมเดียวที่ยื่นมาให้พิจารณา โดยระบุว่า พวกเราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่ามีความสนใจ แต่มันก็มีเพียงข้อเสนอหนึ่งเดียวที่มาจาก วีแกน ซึ่งขอยืมตัวเขาไปใช้งาน 6 เดือน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์