เลโออย่างหล่อบอกงูชุดนี้แจ่มจริงไม่มีฟลุ้ค

เลโอนาร์โด้


หลังจากเรียก 3 คะแนนแรกให้กับทีมกับการคุมทีมนัดแรกของตัวเองได้แล้ว เลโอนาร์โด้ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เรียกคะแนนจากลูกทีมโดยบอกว่านักเตะชุดนี้ของเขาที่กวาดแชมป์เรียบในฤดูกาลที่แล้วนั้นไม่ได้มาเพราะโชคช่วยอย่างแน่นอน 

เลโอนาร์โด้คุมทีมนัดแรกโดยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของนาโปลี และเก็บชัยชนะไปแบบสบายๆด้วยสกอร์ 3-1 โดยเลโอเชื่อว่าจากนี้ไปอินเตอร์จะโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

"พวกเราเล่น 2 ครึ่งที่แตกต่างกันออกไป"

"นาโปลีนั้นรู้เป็นอย่างดีว่าพวกเขาจะเล่นด้วยปีก 2 ตัวและ ตัวรุก 3 ตัวอย่างไร ซึ่งพวกเขาทำได้ดีมากในเกมส์สวนกลับ"

"นักเตะของเราทั้ง 3 คนในตำแหน่งมิดฟิลด์ปิดพื้นที่ได้อย่างยอดเยี่ยม และมันก็ส่งผลอย่างสมบูรณ์แบบ ในครึ่งเวลาหลังพวกเราทำสิ่งที่ถูกต้องและเราก็จัดระเบียบตัวเองได้เป็นอย่างดี และก็นี่แหละเป็นวิธีที่เราสร้างโอกาสให้ตัวเอง"

"นักเตะทุกๆคนทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ตั้งแต่ผมก้าวเข้ามาทำงาน พวกเขาเสียสละอย่างมากในการซ้อมและการทำงานหนักเหล่านั้นก็ออกผลในเกมส์นี้ แม้กระทั่งภายใต้ความกดดัน นักเตะของผมก็ยังคงยอดเยี่ยม"

"ทีมนี่ยังคงอยู่ พวกเขาไม่ได้คว้าแชมป์ในฤดูกาลที่แล้วเพราะความฟลุ้ค ทุกๆคนต่างใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ และมันทำให้พวกเราเป็นทีมที่ดี"

"ราฟา เบนิเตซก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน แต่อะไรต่างๆก็เกิดขึ้น มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีการเปรียบเทียบ แต่ในตอนนี้พวกเราต้องคิดถึงเรื่องอนาคต"

"นักเตะเหล่านี้ล้วนเป็นแชมป์สโมสรโลก และพวกเขาจะมีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ"





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์