ลือ! คีนจ่อตรวจร่างกายซบลูกโลก336ล้าน

ร็อบบี้ คีน หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปร่วมทัพ "ตราลูกโลก" เบอร์มิ่งแฮม ด้วยค่าตัว 336 ล้านบาท คาดเตรียมเข้าตรวจร่างกายภายใน 24 ชั่วโมง

     "สกาย สปอร์ตส" เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง รายงานว่า ร็อบบี้ คีน ศูนย์หน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ภายใน 24 ชั่วโมงนี้ หลังจากทั้ง 2 สโมสร สามารถตกลงค่าตัวนักเตะได้เรียบร้อยแล้วที่ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท)

     ดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ กลายเป็นส่วนเกินของถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงปีที่ผ่านมา และคาดว่าจะได้เก็บกระเป๋าย้ายออกไปในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้ และ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" เคยระบุว่า เขาอยากไม่ขวางทางนักเตะ หากต้องการย้ายออกไป และมีข้อเสนอที่ยอมรับได้ยื่นเข้ามา

     แม้ทัพ "ตราลูกโลก" เป็นตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ คีน แต่ยังมีอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่สนใจได้เขาไปร่วมทีม โดยทั้ง วูล์ฟแฮมป์ตัน, ซันเดอร์แลนด์ และ นิวคาสเซิ่ล ก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจเช่นกัน อย่างไรก็ตาม หัวหอกวัย 30 ปี ต้องการรับประกันตำแหน่งตัวจริง หลังจากไม่ค่อยมีโอกาสลงสนามตั้งแต้ย้ายจาก ลิเวอร์พูล กลับมา สเปอร์ส ในปี 2008


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์