ฮัมซิคยันอยู่พานาโปลีลุยชปล.ซีซั่นหน้า

มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ นาโปลี ยัน ขออยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป เพื่อเป้าหมายในการนำทีมไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ แม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับความสนใจจาก เชลซี ก็ตาม เชื่อ หากต้นสังกัดยังคงโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง ความฝันของตนในการไปร่วมฟาดแข้งในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรปจะเป็นจริงอย่างแน่นอน 

     ดาวเตะวัย 23 ปี เผยกับ "นาโปลีกัลโช่ดอตเน็ต" เว็บไซต์กีฬาในอิตาลี ว่า "ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก คือความฝันของผมในตอนนี้ แต่หากเรายังคงผลงานไว้ได้เช่นนี้ ฝันของผมก็จะเป็นจริงแน่ ในลีก (อิตาลี) คุณไม่สามารถมองข้ามใครได้เลย นาโปลี ไม่ได้อยู่ ณ จุดนี้ ด้วยความบังเอิญ มีเพียง เอซี มิลาน ที่อยู่เหนือเราเท่านั้น มันเป็นการพิสูจน์ว่า นาโปลี ได้ทำผลงานที่ดีที่สุด และกำลังเติบโตไปทีละขั้น มันเป็นผลงานของสโมสร ที่นี่เรามีโครงการ, การจัดการที่จริงจัง รวมถึงการจับจ่ายในตลาดซื้อขายที่ชาญฉลาด"
 
     ขณะเดียวกัน มิดฟิลด์ชาวสโลวาเกีย ยังกล่าวถึง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งให้ความสนใจที่จะคว้าตนไปร่วมงานในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เช่นเดียวกัน และจะเป็นคู่แข่งของต้นสังกัดในเกมลีกนัดต่อไปในวันพฤหัสบดีที่ 6 ม.ค.นี้ ว่า "พวกเขาเป็นแชมป์เก่า และยังมีเกมอยู่ในมืออีก 2 แมตช์"
 
     นอกจากนี้ อดีตแข้ง เบรสชา ยังปิดท้ายถึงผู้เล่นที่ตนเองยึดเป็นต้นแบบในการพัฒนาฝีเท้า ว่า "คนแรกที่ผมยึดเป็นต้นแบบ คือ (พาเวล) เนดเวด ผมรู้ว่าผมมีสไตล์การเล่นคล้าย (สตีเว่น) เจอร์ราร์ด และ (แฟร้งค์) แลมพาร์ด ด้วยเช่นกัน"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์