ร็อบเบนลั่นพร้อมลงเล่นให้พี่เสือแล้ว

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศอย่างมั่นใจ ตอนนี้ไม่มีอาการบาดเจ็บหลงเหลืออยู่อีกแล้ว และพร้อมจะกลับมาลงเล่นให้กับทีมได้อีกครั้ง หลังเอ็นหลังหัวเข่าฉีกขาดไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่ เวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ คุยลงเล่นได้ตั้งแต่วันนี้หรือพรุ่งนี้เลย ไม่จำเป็นต้องรอดูอาการอีก 3 หรือ 4 สัปดาห์แล้ว
 
     อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่าตนเองสมบูรณ์เต็มที่และพร้อมจะกลับมาลงสนามเล่นให้กับต้นสังกัดแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกอย่างหนัก ทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้เลยนับตั้งแต่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ จบลง
 
     ปีกความเร็วสูง วัย 26 ปี มีความต้องการเป็นอย่างมากที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมในเกมกระชับมิตรนัดพบกับ อัล วากร้าห์ ทีมในลีกกาตาร์ ที่นครโดฮา ประเทศกาตาร์ วันเสาร์ที่ 8 มกราคมนี้ ภายหลังแทบไม่มีอาการบาดเจ็บหลงเหลืออยู่อีกแล้ว โดยระบุว่า "ผมอยากจะเล่นในวันนี้มากกว่าที่จะต้องรออีก 3 หรือ 4 สัปดาห์ ผมต้องการที่จะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม" 
 
     ทั้งนี้ บาเยิร์น กำลังฝึกซ้อมอยู่ที่ โดฮา เพื่อหนีอากาศที่หนาวเย็นสุดๆ ในเมืองเบียร์ และมีกำหนดกลับมาเริ่มลงเล่นอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 15 มกราคมนี้ โดยตอนนี้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับ 5 ของตาราง มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ถึง 14 แต้มด้วยกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์