ฮ็อดจ์สันชี้หงส์ฆ่าตัวเองหลังแพ้กุหลาบอนาถ

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล ชี้แข้ง หงส์แดง ทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากเอง ในเกมแพ้ แบล็คเบิร์น หมดสภาพ 3-1 ในเกมลีกวันพุธที่ผ่านมา ตั้งแต่การตามหลัง 2 ลูกในครึ่งแรก แถมเสียประตูที่ 3 แบบง่ายๆ อีก ก่อนมีหน้าบอกใครจะรู้ว่าถ้า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซัดจุดโทษเข้า และทีมไล่มาเป็น 2-3 เกมอาจไม่จบแบบนี้ก็ได้


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล บอกเพราะลูกทีมฆ่าตัวตายเองแท้ๆ เป็นเหตุให้ หงส์แดง ออกไปแพ้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส อย่างอนาถ 1-3 ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ อีวู้ด พาร์ค วันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ก่อนนี้ทำท่าว่ากำลังจะกลับมาได้จากการเปิดบ้านเอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 พลางแสดงความผิดหวัง และขอโทษแฟนบอล ที่ตามมาดูทีมรักพ่ายแพ้อย่างเจ็บปวด
 
     แบล็คเบิร์น ซัดนำห่าง 3-0 จาก มาร์ติน โอลล์สัน และ เบนจานี่ เอ็มวารูวารี ที่เหมายิงคนเดียว 2 ลูก ก่อนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เล่นนัดที่ 550 ให้ทีม จะตีไข่แตก แต่ก็พลาดจุดโทษเช่นกัน ทำให้ ลิเวอร์พูล อยู่ที่ 12 มี 25 แต้ม โดย ฮ็อดจ์สัน ที่ถูกยกให้เป็นเต็งจ๋าว่าจะตกงานเป็นคนถัดไป กล่าวว่า มันเหมือนกับการยิงเท้าตัวเอง ยากมากที่จะกลับมาได้หลังตามหลัง 2 ลูกในครึ่งแรก และเรายังทำให้ยุ่งยากมากขึ้นอีกจากการเสียประตูที่สามแบบง่ายๆ  
 
     สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล แม้อยู่ที่ 12 ก็จริง แต่พวกเขามีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นแต่ 4 แต้มเท่านั้น ฮ็อดจ์สัน กล่าวต่อไปว่า มันน่าเศร้า ขมขื่น ผิดหวัง และน่าหงุดหงิด ผมผิดหวังแทนแฟนบอลที่ตามมาเชียร์เรา และสนับสนุนเราอย่างดี เพียงเพื่อมาดูทีมเสียประตูแล้วเสียประตูอีก ผมว่าเราพยายามเต็มที่แล้วในครึ่งหลังในการที่จะพลิกสถานการณ์ที่ไร้ความหวัง และใครจะรู้ ถ้าหาก สตเว่น ยิงจุดโทษเข้าไป มันคงทำให้ช่วง 5 นาทีสุดท้าย น่าตื่นเต้นมากขึ้น
 
     โชคไม่ดี เมื่อคุณคือ ลิเวอร์พูล และออกมาแพ้ แบล็คเบิร์น มันไม่มีอะไระพูดได้เลยว่ามันมีอะไรที่ดี หรือ ทำให้สถานการณ์ดูสดใสขึ้น และเท่าที่ผมรู้ นี่มันเป็นวันที่แย่จริงๆ ผมไม่มีอะไรจะพูดกับแฟนบอลนอกจากทั้งหมดที่พวกเขารู้สึกในค่ำคืนนี้ ผมสามารถบอกได้เลยว่าในห้องแต่งตัวก็เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ผิดหวังไม่แพ้กัน เพราะว่าฟอร์มการเล่นคืนนี้ไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวัง
 
     ในเกมฟุตบอลคุณทำในสิ่งที่คุณมักทำเสมอ คุณพยายามทำอย่างดีที่สุด คุณพยายามเพื่อให้ได้ผลการแข่งขัน คุณทำให้มั่นใจว่าผลการแข่งขันคราวหน้าจะดีกว่าเดิม และหวังว่าจะกำจัดความทรงจำแย่ๆ ไป แต่นั่นคือทั้งหมดที่คุณทำได้ โชคร้ายที่ฟุตบอลมันมีทั้งช่วงเวลาที่ดี ละแย่ และเมื่อโมเมนตัมมันแย่ การออกมาพูดไม่ได้เปลี่ยนแปลงใดๆ มันต้องเป็นผลการแข่งขันนัดหน้าที่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ได้

you never walk alone วลีปลอบใจตัวเองของพวกขี้แพ้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์