ปิเก้คุยสนั่นยังกวาดแชมป์ได้อีก

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมบุก บาร์เซโลน่า สุดกระสันกวาดถ้วยรางวัลมาครองให้มากที่สุดในอนาคต โวยังไม่เบื่อแม้แต่น้อย แม้กวาดรางวัลมาครบแล้วแทบทุกระดับ ชี้แรงกระตุ้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะพัฒนาตัวเองให้มีฝีเท้ายอดเยี่ยมขึ้นไปอีก 

     เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความหวังว่า จะสามารถเดินหน้าไขว่คว้าเกียรติยศชื่อเสียงมาประดับบารมีได้อีกตลอดเส้นทางการค้าแข้งในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นการประสบความสำเร็จในระดับสโมสรกับ "บาร์ซ่า" หรือทีมชาติสเปน 

      เซนเตอร์ฮาล์ฟอนาคตไกลชาวเมืองกระทิงดุ คว้าเหรียญรางวัลมาครองมากมาย ทั้งที่เพิ่งมีอายุเพียง 23 ปี อย่างไรก็ดี เจ้าตัวยังแสดงความมุ่งมั่นขอสร้างตำนานต่อไป เพื่อให้ตนเองกลายเป็นนักเตะที่เก่งกาจมากกว่าเดิมในวันข้างหน้า

      อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผ่านเว็บไซต์ ยูฟ่าดอตคอม (www.uefa.com) ว่า "สิ่งสำคัญที่สุดคือ แรงปรารถนา ผมสนุกกับสิ่งที่ตัวเองทำ ผมรายล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมทีมแสนพิเศษ และนักเตะชั้นยอดของโลกที่นี่ ซึ่งผมเรียกว่า บ้าน ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมจะทำในเกมฟุตบอล ความท้าทายใหม่ๆ เพิ่มสูงขึ้นทุกฤดูกาลจากเหตุผลที่แตกต่างกันกับความรู้สึกถึงแรงกระตุ้น พวกเรายังมีอะไรให้ทำอีกมาก และผมก็ยังเป็นเด็กหนุ่มอยู่เลย ผมเป็นคนแบบที่เชื่อว่า สิ่งที่ดีที่สุดยังมาไม่ถึง"

      ขณะเดียวกัน ปิเก้ ยังเผยถึงเคล็ดลับหลายอย่างที่ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไร้เทียมทานในเวลานี้ โดยระบุว่า "การทำงานหนัก ระเบียบวินัย ความมุ่งมั่น และการมีโค้ชที่ยิ่งใหญ่อย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้นักเตะ บาร์ซ่า ทำให้ทุกวันเหมือนกับว่า พวกเราอยู่ในการแข่งขัน ผมเชื่อว่า นั่นทำให้เรามีสไตล์การเล่นเฉพาะตัว และเราเชื่อมั่นกับงานที่ตัวเองกำลังทำอยู่"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์