เบอร์มิงแฮมเปิดเจรจาหวังซิวคีนร่วมทีม

เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตกเป็นข่าวเปิดการเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรื่องการคว้าตัว ร็อบบี้ คีน กองหน้าไอริช เสริมทัพ หลังนักเตะไร้ตำแหน่งกับ "ไก่เดือยทอง" แต่ก็ต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรที่อยากได้หัวหอกวัย 30 ปีด้วยเช่นกัน 

     "เดอะ บลูส์" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดการเจรจากับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกี่ยวกับการคว้าตัว ร็อบบี้ คีน หัวหอกทีมชาติไอร์แลนด์ มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้แล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา

     มีการคาดหมายว่า คีน จะย้ายจาก สเปอร์ส ในช่วงมกราคมนี้ หลังจากไม่สามารถหาตำแหน่งได้ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน โดย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ยืนยันว่าเขาจะไม่ขวางทางนักเตะหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา 
 
     หลายสโมสรในอังกฤษสนใจที่จะคว้าตัว คีน ไปร่วมทีม ทำให้ดาวเตะวัย 30 ปีกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นเนื้อหอมที่สุดในเดือนมกราคมนี้ และ เบอร์มิงแฮม ก็เป็นหนึ่งในทีมที่อยากได้อดีตแข้ง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส มาเสริมทัพ โดยพวกเขาพร้อมเสนอโอกาสการลงสนามอย่างสม่ำเสมอให้กับนักเตะในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้
 
     มีรายงานว่า เบอร์มิงแฮม ได้ติดต่อไปหา สเปอร์ส แล้วและกำลังหารือกันอยู่ แต่ทีมของ อเล็กซ์ แม็คลีช ก็ต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรที่อยากได้ตัว คีน เช่นกัน ทั้ง วูล์ฟส์, ซันเดอร์แลนด์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์