มอยส์ยันไม่คิดอำลาทอฟฟี่แม้ผลงานห่วย

เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยันไม่คิดสละตำแหน่ง แม้ว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะร่วงไปอยู่ในโซนท้ายตารางอยู่ในขณะนี้ก็ตาม ลั่นจะขอทุ่มเทแรงกายแรงใจร่วมกับนักเตะในทีมเพื่อกอบกู้สถานการณ์กลับมาให้ได้ 

     เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า เขาไม่เคยคิดที่จะลาออกจากตำแหน่ง และขอมุ่งมั่นที่จะกอบกู้สถานการณ์ของทีมที่กำลังย่ำแย่ในขณะนี้ หลังจากที่ผลงานการบุกพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 0-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลมต่อการตกชั้น โดยมีคะแนนมากกว่าทีมอันดับสุดท้ายอยู่เพียง 4 แต้ม เท่านั้น

      กุนซือวัย 47 ปี ซึ่งเริ่มเข้ามากุมบังเหียนในถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในปี 2002 ต้องประสบกับอุปสรรคในการหานักเตะมาเสริมทัพ เมื่อสโมสรไม่สามารถที่จะสนับสนุนงบประมาณให้กับเขาได้ นอกจากนี้ข่าวลือเรื่องที่เจ้าตัวจะสละตำแหน่งเริ่มหนาหูขึ้น หลังจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องประสบกับความปราชัยในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
     นายใหญ่ชาวสกอตต์ กล่าวว่า "ผมจะไม่เดินออกไปแน่ ผมอยู่ที่นี่มา 8 ปี และได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปมา 4 หรือ 5 ครั้ง เราเคยประสบกับช่วงเวลาที่ย่ำแย่และผ่านมันมาได้ ดังนั้นคุณก็หวังว่าทุกคนจะยังคงมีความเชื่อมั่นอยู่ ไม่มีใครรู้หรอกว่าผมรู้สึกแย่ขนาดไหนเมื่อทีมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมอย่างที่ผมคิดว่าควรจะเป็น ไม่มีใครที่ทุ่มเทมากกว่าผมอีกแล้ว สิ่งที่ผมทำได้คือทุ่มเทพลังงานทั้งหมดในการพาเราออกมาจากตำแหน่งนี้ให้ได้"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์