บาปติสต้าปลื้มแฟนมาลาก้าต้อนรับอบอุ่น

ชูลิโอ บาปติสต้า ดาวเตะชาวบราซิเลียน เผยสุดปลื้มกับแฟนบอล มาลาก้า ที่มาต้อนรับตนอย่างอบอุ่นในการเปิดตัวการเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมถิ่น ลา โรซาเลด้า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ลั่นขอทุ่มเทเพื่อก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับต้นสังกัดใหม่ในการสู้ศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้

     ชูลิโอ บาปติสต้า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ออกมาเผยว่า รู้สึกปลาบปลื้มกับแฟนบอล มาลาก้า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่เดินทางมาให้การต้อนรับตนกว่า 4,000 คน ในระหว่างการเปิดตัวการเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมถิ่น ลา โรซาเลด้า เมื่อวันอังคารที่ 4 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ดาวเตะวัย 29 ปี เคยเดินทางมาค้าแข้งในแดนกระทิงดุร่วมกับ เซบีญ่า และ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้ 

     อดีตแข้ง โรม่า เผยกับ โกลดอตคอม สเปน เว็บไซต์กีฬาในแดนกระทิง ว่า การต้อนรับช่างยอดเยี่ยมจริงๆ ผู้คนกำลังแสดงความรักให้กับผมตั้งแต่วันแรก การกลับมาค้าแข้งในลีกนี้เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมรู้สึกประทับใจกับแผนงานของ มาลาก้า อย่างรวดเร็ว ผมหวังว่าผมจะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของพวกเขาในลีกได้แน่ 

     สำหรับ บาปติสต้า เป็นผู้เล่นคนที่ 5 ที่ถูก มาลาก้า คว้าตัวมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. ต่อจาก นาโช่ กามาโช่, เซร์คิโอ อาเซนโฆ่, มาร์ติน เดมิเคลิส และ เอ็นโซ่ มาเรสก้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์