ราชันดุ!บอมบ์ค้างคาวตาย5-1

สูตรบอลเปลี่ยนโค้ช

ไม่สำริจผลหลังบาเลนเซียบ้อท่าต่อเนื่องถูกเรอัล มาดริดบุกมาทะลวงไส้ขี้กระจาย 5-1 โดยรุดเบิ้ลสองประตูก่อนแบ่งปันให้รามอส,โรบินโญ่และราอูลจนทีมคว้าชัยนัดที่ 7 จาก 10 นัดสุดหรู

บาเลนเซีย 1-5 เรอัล มาดริด

สนาม : เมสตาญ่า

ประตู : 0-1 ราอูล น.1,0-2 ฟาน นอสเตลรอย น.24,0-3 เซร์คิโอ รามอส น.29,0-4 ฟาน นอสเตลรอย น.36,1-4 อังกูโล่ น.60,1-5 โรบินโญ่ น.64

โดนบอลยังไม่ครบคนแค่นาทีเดียว

เรอัล มาดริดได้ประตูนำ 1-0 อย่างไวโรบินโญ่ลากบอลไปหน้าเขตโทษก่อนดีดให้ราอูลวิ่งมายิงด้วยซ้ายเน้นๆบอลโค้งเสียบโคนเสาอย่างสวยงามบาเลนเซียโดนเร็วแบบไม่ทันตั้งตัวพวกเขาพยายามที่จะเอาคืนให้ได้ แต่บุกไปก็เจอทางตันเพราะกองหน้ายังเก็บบอลไม่ได้เลย นาทีที่ 8 เรอัล มาดริดเกือบหนีเป็น 2-0 ดิยาร์ร่ากูตีประสานงานกันไปถึงโรบินโญ่ที่เปิดให้ฟาน นิสเตลรอยได้โหม่งไปตรงตัวฮิลเดบรันด์

เกมของบาเลนเซียไม่ดีขึ้นและไม่มีแววที่จะเจาะแนวรับของเรอัล มาดริดได้เลย

นาทีที่ 24 เรอัลขยับหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ฟาน นิสเตลรอยใช้ความแข็งแกร่งเบียดเอลเกร่าเข้าไปจิ้มบอลข้ามตัวฮิลเดบรันด์เข้าไปง่ายๆ อีกสามนาทีถัดมาราชันชุดขาวเกือบได้ประตูอีกเมื่อเม็ตเซลเดอร์ได้หวดจ่อๆหน้าประตูลอยข้ามคานออกไปเฉย แต่บาเลนเซียก็ไม่รอดนาทีที่ 29 ทีมเยือนหนีเป็น 3-0 กูตีไหลบอลออกทางขวาให้เซร์คิโอ รามอสเติมขึ้นมากดด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสุดมั่นใจ

เจ้าบ้านยังเละเหมือนเคยนาที 36 ทีมเยือนได้ประตู 4-0 กูตีตักกบอลออกทางขวาให้รามอสที่เติมมาตบบอลเข้ากลางให้รุด ฟานชาร์จเข้าไป จากนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นจบครึ่งแรกทีมเยือนนำสุดกู่ 4-0

ครึ่งหลัง

บาเลนเซียตั้งใจมากขึ้นและได้ประตูไล่มาเป็น 1-4 จากการซัดแสกหน้าของมิเกล อังกูโล่ในนาทีที่ 58 แต่ทีมเยือนก็ไม่สนใจใครและได้ประตูหนี 5-1 จากจังหวะที่กาโก้ไหลบอลทะลุไปถึงโรบินโญ่ที่ล็อก 1 จังหวะก่อนยิงยัดโคนเสาแรกเข้าไป

รูปเกมพอขาดไปแล้วก็เป็นเรอัล มาดริดที่เหนือกวาทุกกระบวนท่า
 
เลือกเข้าทุบได้ทุกเวลาแต่ยังทำอะไรเพิ่มไม่ได้เท่านั้น ท้ายเกมราอูล อัลบิโอลมาโดนใบแดงไล่ออกไปหลังจากที่ดึงโรบินโญ่ในจังหวะหลุดเดี่ยว จบเกมเรอัล มาดริดบุกมาชนะขาดลอย 5-1 นำจ่าฝูงกด 25 แต้มจาก 10 นัดชิวๆ

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์