พลิกโผ!ค้างคาวตั้งคูมันเซ็น3ปีนั่งกุนซือคนใหม่




พลิกโผ!ค้างคาวตั้งคูมันเซ็น3ปีนั่งกุนซือคนใหม่

พลิกโผ!เจ้าค้างคาว บาเลนเซีย ตั้งโรนัลด์ คูมัน กุนซือพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นนั่งแทนกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวลือตามเกี้ยว โชเซ่ มูรินโญ่, มาร์เซโล่ ลิปปี้ และ ฟาบิโอ คาเปลโล่ มารับงาน

เจ้าค้างคาว บาเลนเซีย ทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ประกาศแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เป็นเทรนเนอร์คนใหม่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของสื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยอดีตกุนซือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จะได้รับสัญญาเป็นระยะเวลา 3 ปี แทนที่ กีเก้ ซานเซช ฟลอเรส ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังแพ้เละต่อเซบีย่า 0-3 ในเกมลีกสุด สัปดาห์


โดยคาดว่ายอดทีมจาก ลา ลีกา ต้องจ่ายค่าชดเชยจำนวนหนึ่งให้กับแชมป์จากลีกดัตช์ ซึ่ง คูมัน วัย 44 ปีเคยลงเล่นให้ทีมบาร์เซโลน่า และเป็นดาวดังของทีมชาติฮอลแลนด์ชุด แชมป์ยุโรปปี 1988 และเคยผ่านงานคุมทีมเบนฟิก้า รวมทั้งช่วยให้ พีเอสวี เป็นดับเบิ้ลแชมป์ในปี 2002


ก่อนหน้านี้ โชเซ่ มูรินโญ่, มาร์เซโล่ ลิปปี้ และฟาบิโอ คาเปลโล่ มีข่าวว่าเป็นตัวเต็งจะเข้ารับงานนี้โดยไม่มีชื่อของกุนซือชาวดัตช์แต่อย่างใด ขณะที่คาดว่าเป้าหมายของทีมบาเลนเซีย คือทำผลงานให้ดีกว่าช่วงของ ฟลอเรส ที่คว้าอันดับ 3 และ 4 ตามลำดับ ตลอด 2 ฤดูกาลที่คุมทีมก่อนหน้านี้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์