บาร์ซ่ายันไม่ขายดินโญ่ แม้ฟอร์มร่วง-โดนทุ่มซื้อ

เหยินไปใครจะล่ำหน้า

บาร์ซ่ายันไม่ขายดินโญ่ แม้ฟอร์มร่วง-โดนทุ่มซื้อ

บาร์เซโลน่า ออกโรงยันไม่ขาย โรนัลดินโญ่ ยอดเพลย์เมกเกอร์ของทีมแน่นอน หลังมีข่าว เหยินน้อย อาจถูกปล่อยตัว เนื่องจากฟอร์มตกและมีปัญหาด้านระเบียบวินัย ขณะที่ รองประธานสโมสร เจ้าบุญทุ่ม ชี้เป็นธรรมดาที่ดาวเตะบราซิเลียนฟอร์มตกลงบ้าง แต่ก็จะไม่ขายให้ทีมใดเด็ดขาด


เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาจะไม่ขาย เหยินน้อย โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ออกจากถิ่นคัมป์ นู อย่างแน่นอน หลังมีข่าวออกมาว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลอาจถูกโละทิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ฟอร์มตกอย่างหนักและประพฤติตัวอย่างไม่มีระเบียบวินัย


โรนัลดินโญ่ ไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าในเดือนมกราคมหรือมิถุนายน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่เขามีปัญหาการเล่นบ้างเหมือนกัน แต่เราก็ไม่เคยคิดที่จะขายเขา เฟร์รัน ซอร์เรียโน่ รองประธานสโมสร เลือดหมู-น้ำเงิน กล่าว


ก่อนหน้านี้ เอซี มิลาน และ เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ต่างแสดงความสนใจในตัวดาวเตะวัย 27 ปี โดยตามรายงานของสื่อมวลชนสเปน อ้างว่ามีความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ มากกว่าในช่วงเดือนมกราคม


บาร์ซ่า ต้องประสบปัญหาผู้เล่นตัวหลักหลายรายได้รับบาดเจ็บ อย่าง ซามูเอล เอโต้ และ ยาย่า ตูเร่ และเมื่อทั้งคู่หายกลับมาแล้วก็จะต้องไปเล่นในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่กานา ในช่วงเดือนมกราคมด้วย จึงทำให้เป็นเรื่องยากที่ เจ้าบุญทุ่ม จะปล่อยตัว โรนัลดินโญ่ ออก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์