กุหลาบยันพร้อมทุ่ม1,200ล้านซิวดินโญ่

อนุรธา เดไซ เจ้าของทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยันสโมสรพร้อมทุ่มเงินกว่า 1,200 ล้านบาท เพื่อกระชากตัว โรนัลดินโญ่ มาร่วมทัพ โดยมีการเจรจาเปิดโต๊ะเจรจาระหว่างตัวแทนของทีมและนักเตะแล้ว ขณะที่กุนซือ สตีฟ คีน รู้สึกยินดีกับความกระตือรือร้นของเจ้าของทีม ที่ให้ความสนใจในการหาซื้อนักเตะระดับโลกมาเสริมทัพ
 
     อนุรธา เดไซ เจ้าของทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ยืนยันว่าสโมสรพร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน มาค้าแข้งยังถิ่น อีวู้ด พาร์ค ต่อไป โดยเงินจำนวนดังกล่าว แบ่งเป็นค่าตัวที่จะจ่ายให้กับ เอซี มิลาน 7.2 ล้านยูโร (ประมาณ 288 ล้านบาท) ส่วนที่เหลืออีก 24.6 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) จะเป็นค่าเหนื่อยสำหรับดาวเตะวัย 30 ปี ตลอดอายุสัญญาระยะ 3 ปี ซึ่งทางสำนักงานสาขาของ บริษัท เวนกี้ส์ ในดินแดนแซมบ้า ได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับนักเตะพิจารณาเรียบร้อยแล้ว
 
     เจ้าของทีม กุหลาบไฟ จากแดนภารตะ เผยกับ บีบีซี เรดิโอ แลงคาเชียร์ สถานีวิทยุท้องถิ่นในอังกฤษ ว่า เขา (โรนัลดินโญ่) สนใจที่จะมาเล่นในศึก อีพีแอล (พรีเมียร์ลีก อังกฤษ) และฉันคิดว่านั่นเป็นข้อได้เปรียบของเรา โดยสามารถแจกแจงค่าใช้จ่ายเป็นเงิน 7.6 ล้านยูโร สำหรับปีแรก และอีก 8.5 ล้านยูโร สำหรับปีที่ 2 และ 3
 
     ขณะที่กุนซือ สตีฟ คีน ยอมรับ รู้สึกยินดีกับความกระตือรือร้นของเจ้าของทีมชาวอินเดีย ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องการเสริมทัพให้กับทีม โดยกล่าวว่า ผมรู้ว่ามีการติดต่อกันแล้วโดยเจ้าของทีมกับตัวแทนของ โรนัลดินโญ่ แต่ผมไม่รู้ว่ามันคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว รวมถึงเรื่องนี้จะมีบทสรุปออกมาเป็นอย่างไร หากมีผู้จัดการทีมในศึก พรีเมียร์ลีก สักคนถูกถามว่าต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีดีกรีระดับคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลกถึง 2 สมัย หรือไม่ พวกเขาจะต้องสนใจอย่างแน่นอน นั่นเป็นแนวทางที่เราพยายามจะดึงนักเตะในระดับนั้นเข้ามาสู่ทีม ทุกฝ่ายควรจะมองไปในแง่บวกเพราะหากเราสามารถดึงดูดนักเตะระดับนั้นมาสู่ทีมได้ โดยไม่ได้เจาะจงว่าจะเป็นใครคนใดคนหนึ่ง และหากมันไม่เกิดขึ้น แต่ผมก็คิดว่าเราก็มีศักยภาพพอที่จะคว้าตัวนักเตะระดับนั้นมาร่วมทีมได้มานานแล้ว
 
     นอกจากนี้ เดไซ เผยว่า เธอได้ทาบทามให้ เดวิด เบ็คแฮม อดีตสตาร์ดังของทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก แอลเอ แกแล็กซี่ มาค้าแข้งกับ แบล็คเบิร์น ภายใต้สัญญายืมตัวด้วย
 
     สำหรับ โรนัลดินโญ่ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดกับ เกรมิโอ หรือไม่ก็ ฟลาเมงโก้ หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงโชว์ฟอร์มให้กับ เอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ที่ ปีศาจแดง-ดำ เซ็นสัญญาคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดน มาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์