สาลิกาก็สนดึงเบ๊กส์ร่วมก๊วน

เดวิด เบ๊กแฮม


อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง"นิวคาสเซิล เผยกับสำนักข่าวบีบีซีสปอร์ตว่า ต้องการคว้าตัวผู้เล่นแนวรุกมาเสริมทัพ และไม่ตัดโอกาสยืมตัว เดวิด เบ๊กแฮม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของสโมสรแอลเอ กาแล็กซี ในเมเจอร์ลีก สหรัฐ มาอยู่ในถิ่นเซนต์เจมส์ ปาร์ก เช่นกัน

เบ๊กแฮม วัย 35 ปี ตกเป็นข่าวอาจย้ายมาร่วมทีม "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ ในลอนดอนบ้านเกิด ระหว่างที่ศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ของสหรัฐปิดฤดูกาล ล่าสุด พาร์ดิว กุนซือนิวคาสเซิลก็สนใจดึงตัวอดีตดาวเตะแมนฯ ยู และรีล มาดริด มาร่วมงานด้วย โดยเผยหลังนำทีมชนะวีแกน 1-0 ว่า "ผมบอกกับบอร์ดบริหารของสโมสรชัดเจนว่าต้องการได้นักเตะแนวรุกมาเสริมทีม เบ๊กแฮมก็เป็นนักเตะที่สามารถย้ายมาสวมเสื้อนิวคาสเซิลได้ เราจะทำให้มันเกิดขึ้นได้หรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง"

ขณะเดียวกัน พาร์ดิว เผยอีกว่าตนไม่แน่ใจว่าแอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าตัวเก่งที่ยิงไป 11 ประตูในฤดูกาลนี้ จะหายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกเมื่อไหร่ หลังได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา

ด้านแฟนบอลแอลเอ กาแล็กซี ออกมาจวกเบ๊กแฮมเป็นหมูที่เห็นแก่ตัว ต้องการทิ้งสโมสรต้นสังกัดเพื่อไปเล่นในลีกยุโรปภายใต้สัญญายืมตัวอีกครั้ง หลังจากไปเล่นกับเอซี มิลาน เมื่อต้นปีที่แล้ว หวังรักษาความฟิตไปลุยฟุตบอลโลก แต่บาดเจ็บหนักกลับมาต้องพักยาว 6 เดือน




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์