100%!หน้าสิวซบตักมิลานเรียบร้อย

อันโตนิโอ คาสซาโน่


เป็นอันว่ายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หอกอารมณ์ติสท์ ว่าเขาได้เซ็นสัญญาเป็นสมบัติของเอซีมิลานเรียบร้อยแล้วในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ 

คาสซาโน่นั้นร่วมซ้อมกับมิลานมาได้สักระยะหนึ่งแล้วที่ดูไบ และทางสโมสรเพิ่งยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในวันนี้ว่าพวกเขาเป็นเจ้าของอดีตหอกลาซามพ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วนับจากวันนี้เป็นต้นไป

และถึงแม้จะยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการซื้อขายครั้งนี้ แต่มีรายงานว่าคาสซาโน่ได้เซ็นสัญญากับมิลาน 3 ปีครึ่งและรับเงินเข้ากระเป๋าถึงปีละ 2.8 ล้านยูโร

มีรายงานเพิ่มเติมว่าทั้งมิลานและซามพ์โดเรียตกลงที่จะชดใช้ค่าตัวจำนวน 5 ล้านยูโร กันคนละครึ่ง ที่ยังค้างต้นสังกัดเก่า เรอัล มาดริด แต่รายงานนี้ยังไม่ได้รับการยืนยัน

คาสซาโน่ไม่ได้เล่นใหักับซามพ์โดเรียตั้งแต่เดือนตุลาคมหลังจากที่เขาเล่นของสูงขัดแย้งกับประธานสโมสร ริคาร์โด การ์โรเน่ แต่เขาก็มีโอกาสจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้งโดยมิลานมีเกมแรกจะเจอกับกายารี่ในวันพฤหัสบดีนี้

การเซ็นสัญญากับคาสซาโน่ครั้งนี้ของมิลานเป็นการผนึกกำลังในแนวรุกที่ค่อนข้างแข็งแกร่งอยู่แล้วให้น่าสะพรึงกลัวมากขึ้นไปอีกไม่ว่าจะเป็นซลาตัน อิบราฮิโมวิช, โรบินโญ่ และ อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ ซึ่งการย้ายครั้งนี้เขาเปรียบเสมือนตัวแทนของโรนัลดินโญ่ แข้งเทพอีกคนของมิลานที่ขณะนี้อยู่ในระหว่างการหาสังกัดใหม่




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์