ดินโญ่เนื้อหอมพัลไมรัสสนดึงตัวอีกทีม

โรนัลดินโญ่ จอมทัพ ปีศาจแดง-ดำ เอซี มิลาน ยังได้รับความสนใจจากหลายทีมในบ้านเกิด ล่าสุด พัลไมรัส ยืนยัน ต้องการดึงนักเตะมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็รับสภาพคงต้องออกแรงเหนื่อย เนื่องจากทีมในแซมบ้า และในยุโรป สนใจอยากได้นักเตะเช่นกัน

     โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เลือดบราซิเลียนของ เอซี มิลาน จ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยังเนื้อหอม หลังมีสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกแซมบ้า สนใจดึงไปร่วมทีม ล่าสุด พัลไมรัส ยืนยันว่า สนใจอยากได้นักเตะมาสร้างสรรค์เกม แต่คงต้องทุ่มเงินมหาศาล หากอยากได้ ดินโญ่ มาเสริมทัพ
 
     อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าว ต้องการย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนัก โดยช่วงที่ผ่านมา มีสโมสรในลีกบ้านเกิด ทั้ง เกรมิโอ และ ฟลาเมงโก้ แสดงความสนใจอยากได้ตัวมาร่วมทีม ล่าสุด พัลไมรัส ก็พร้อมควักกระเป๋าดึงตัว เหยินน้อย เช่นกัน และตอนนี้มีรายงานว่า โรแบร์โต้ เด อัสซิส เอเยนต์ และพี่ชายของ โรนัลดินโญ่ ได้เจรจากับผู้บริหารของ พัลไมรัส แล้ว
  
     อย่างไรก็ตาม โรแบร์โต้ ตาเดอู หนึ่งในผู้บริหารของ พัลไมรัส ยอมรับว่า คงต้องสู้กับหลายสโมสรหากอยากได้ตัว ดินโญ่ มาเสริมทัพ มีการสู้กันอย่างเปิดเผยระหว่างหลายๆ สโมสรในบราซิล ทั้ง พัลไมรัส, ฟลาเมงโก้ และ เกรมิโอ รวมทั้งอีกหลายทีมในยุโรป ผมได้คุยกับ เด อัสซิส แล้ว เราอยากได้นักเตะในช่วงซัมเมอร์ และเราได้เสนอแผนงานใหม่ให้กับเขาแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์