มือขวาไก่ตะลึงโยลทิ้งขี้ก้อนโต

มาร์คอส อัลบาเรซมือขวา

ฆวนเด้ รามอสกุนซือใหม่ของสเปอร์สตะลึงจังงันกับสภาพความฟิคของนักเตะที่แย่กว่าที่คิดและกำลังถูกเคี่ยวอยากหนักเพื่อให้"แมทช์"กับระบบการเล่นโฉมใหม่ของทีม อัลบาเรซโค้ชทีมชุดใหญ่ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบฝึกซ้อมในส่วนของความฟิตนักเตะภายใต้การทำทีมของรามอสที่เซบีญ่าแทบไม่แปลกใจกับผลงานในเวลานี้ของ"ไก่เดือยทอง"เนื่องจากสภาพร่างกายปวกเปียกกว่าที่คาดไว้เยอะ

รามอสคุมทีมซ้อมครั้งแรก

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยสั่งให้ทีมซ้อมเบิ้ลสองเซสชั่นโดยให้เริ่มวอร์มเบาๆในช่วงเช้าแล้วตามด้วยเซสชั่นสุดโหดหลังพักเที่ยง อัลบาเรซได้คุยเรื่องนี้กับเพื่อนหลายคนในสเปนว่าเขารู้สึกนักเตะสเปอร์สยังอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจะก้าวขึ้นไปลุ้นหัวตารางพรีเมียร์ลีก

"มาร์คอสตกใจมากกับสภาพร่างกายของและรู้สึกว่ายังมีอะไรอีกเพียบที่ต้องทำเพื่อให้นักเตะอยู่ในระดับที่ฆวนเด้ต้องการ ผมคิดว่านักเตะจะต้องช็อกแน่เพราะพวกเขาจะต้องซ้อมกันขี้แตกขี้แตน ใครก็ตามที่อยู่ในสภาพที่ไม่แจ่มก็ยืนระยะไม่ได้ตลอดแน่"

ว่ากันว่าบอร์ดบริหาร"ไก่เดือยทอง"

เคยแสดงความเป็นกังวลถึงแผนการซ้อมของมาร์ติน โยลมานานพอสมควรโดยอดีตบอสผู้โชคร้ายเคยอ้างว่าผลงานย่ำแย่ของทีมช่วงต้นฤดูกาลที่แล้วก็มาจากศึกฟุตบอลโลกเมื่อซัมเมอร์และการซ้อมช่วงปรีซีซั่น

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์