ปู่รอยปลื้มหงส์ฟอร์มแจ่ม,ลือ!หวังสอยเบนท์เนอร์

ศึกพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา หงส์แดง ลิเวอร์พูล เฉือน โบลตัน ไป 2:1 หลังเกม รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเก้าอี้ร้อน ออกมาเผยว่าทุกคนในสโมสรรู้สึกยินดีมาก ที่เห็น หงส์แดง กลับมาคืนฟอร์มเก่ง ชี้นักเตะทุกคนทุ่มเทหวังนำสโมสรหวนทำผลงานยอดเยี่ยม อีกครั้ง พร้อมชม โจ โคล และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่นำทีมเก็บ 3 แต้ม



      ถ้าหากเกมจบแล้วเสมอ 1:1 เราคงเสียใจมาก เพราะผมคิดว่าฟอร์มการเล่นในวันนี้มันยอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนักเตะ และความกระตือรือร้นของพวกเขาเพื่อที่จะนำสโมสรแห่งนี้กลับคืนฟอร์มกลับมาได้ในปี 2011 และเราเล่นได้ดีกว่าปี 2010



      อดีตกุนซือ ฟูแล่ม ยังได้ตกเป็นข่าวอีกว่า เล็งคว้าตัว นิคลาส เบนท์เนอร์หอกโคนม ของ อาร์เซน่อล เสริมทัพช่วงตลาดนักเตะเปิดเดือนมกราคมหลังไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริง และ ยังมีทีมอย่างลาซิโอและฟูแล่ม สนใจดึงตัวไปล่าตาข่ายเช่นกัน และทางดาวเตะวัย 22 ปี ตอนนี้มีค่าตัวอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์( ราว 384 ล้านบาท )



Liverpool Prepare Hopeful Move for £8m Arsenal Striker



Liverpool boss Roy Hodgson is keen on signing Arsenal striker Nicklas Bendtner as the Anfield boss looks to beef up his attacking options in the January


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์