รวมสตาร์อังกฤษปะทะรวมดาราโลกบอลการกุศล2ธ.ค.นี้

ทีมชาติอังกฤษ ชุดรวมดาราอดีตนักเตะระดับตำนาน เตรียมเปิดศึกฟาดแข้งนัดการกุศลกับทีมรวมดาราอดีตนักเตะระดับตำนานของโลก ต้นเดือนธันวาคมนี้ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชื่อดัง อย่าง เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ และ สเวน โกรันอีริคส์สัน ตามลำดับ

เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษชุดปัจจุบัน

เตรียมคุมทัพทีมรวมดารานักเตะตำนานทีมชาติอังกฤษลงสนามพบกับทีมรวมดารานักเตะตำนานของโลก ภายใต้การนำทัพของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่เคยกุมบังเหียน "สิงโตคำราม" ช่วงปี 2002-06 ในแมตช์การกุศล ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ ที่ 2 ธ.ค.นี้ จากการเปิดเผยของคณะผู้จัดการแข่งขัน เมื่อวันอังคารที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ทีมรวมดาราอังกฤษ
 
จะได้ อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าขวัญใจแฟนบอลอังกฤษ มาสวมปลอกแขนกัปตันทีมนำทัพพร้อมกับแข้งดังหลายรายมาร่วมทีม อาทิ พอล อินซ์, สตีฟ แม็คมานามาน, เจมี่ เร้ดแน็ปป์, เดนนิส ไวส์ และ เอียน ไรท์ขณะที่ อีกฝ่ายมี จานฟรังโก้ โซล่า อดีตดาวยิงจอมเทคนิคทีมชาติอิตาลี เป็นกัปตันทีม รวมถึงบรรดาดาวดังในอดีตมากมาย

อาทิ เดนนิส เบิร์กแค้มป์, โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ, รุด กุลลิท, อังเดร แคนเชลสกี้ส์ และ เอียน รัช โดยจะมีการประกาศรายชื่อนักเตะของทั้ง 2 ทีม ณ สนามเหย้าที่มีความจุ 47,726 ที่นั่งของ แมนฯ ซิตี้ ในภายหลัง

นอกจากนี้ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ)

ยังคาดหวังที่จะเพิ่มยอดเงินบริจาคจำนวน 1 ล้านปอนด์(ประมาณ 70 ล้านบาท) ให้กับ มูลนิธิ วัน โกล์ วัน มิลเลี่ยน (One Goal, One Million) ในเกมการแข่งขันที่จะจัดขึ้นเพื่อฉลองวาระครบรอบ 100 ปีขององค์กรเช่นกัน ด้วยความตั้งใจที่จะนำเงินดังกล่าวไปใช้ในการก่อสร้างศูนย์พักฟื้นเฉพาะด้าน ให้กับโรงพยาบาลเด็กแห่งใหม่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์