บรอนเซ็ตติฟันธงกาก้าซบเชลซีซัมเมอร์นี้


        เอร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง มั่นใจ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ไม่ย้ายไปร่วมทีม งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ในเดือน ม.ค.นี้แน่นอน แต่จะย้ายไปค้าแข้งกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวร่วม 2 พันล้านบาท


     เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ นายหน้านักเตะชื่อดัง ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางชาวบราซิลของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะไม่ย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือน ม.ค.นี้
 
     เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปค้าแข้งยังถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า หลังทัพ งูใหญ่ ได้ เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ เอซี มิลาน มาคุมทีมแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา และมีกระแสข่าวว่า อินเตอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอในเดือน ม.ค.นี้เลย
 
     อย่างไรก็ตาม บรอนเซ็ตติ เชื่อว่า กาก้า น่าจะได้ย้ายไปค้าแข้งใน อังกฤษ มากกว่า กาก้า ไป อินเตอร์ น่ะเหรอ? ผมรู้จัก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล เป็นอย่างดี ผมเพิ่งคุยกับเขาเมื่อ 2-3 วันก่อน และเขาจะไม่ขาย กาก้า ในเดือน ม.ค. ผมบอกได้ว่ามีโอกาส 90 เปอร์เซ็นต์ที่ กาก้า จะไป เชลซี หลังจบฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัวราว 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2 พันล้านบาท)
 
     ทั้งนี้ เชลซี เคยแสดงความสนใจอยากได้ตัว กาก้า มาแล้วในอดีต และ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทัพ สิงโตน้ำเงินคราม ก็เคยร่วมงานกับ เพลเมกเกอร์เลือดแซมบ้า มาแล้วในช่วงที่คุมถิ่นซาน ซิโร่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์