คิดด์ฟันธงบาโลเตลลี่ซูเปอร์สตาร์พรีเมียร์ลีก

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110101H9L30080.jpg



        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกวัยโจ๋ เรือใบสีฟ้า มีหวังแอบอมยิ้มเล็กๆ ที่มุมปาก เมื่อ ไบรอัน คิดด์ มือขวากุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ยกดังระเบิดเป็นซูเปอร์สตาร์แข้งทอง พรีเมียร์ลีก แน่ๆ หากปรับตัวเข้ากับเมืองผู้ดี เลิกคิดถึงบ้านเกิดได้สำเร็จ บอก โฮมซิค เป็นเรื่องธรรมชาติ ต้องลูบหน้าลูบหลังให้กำลังใจกันบ้าง

     ไบรอัน คิดด์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี ที่กำลังมีอาการคิดถึงบ้านเกิดอย่างหนัก จะแผลงฤทธิ์กลายเป็นซูเปอร์สตาร์ดังในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไปได้อย่างแน่นอน หากเจ้าตัวปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ได้สำเร็จ หลังจากที่ตกเป็นข่าวจะขอกลับแดนมะกะโรนี ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่โยงกับ เรือใบสีฟ้า ในราคาค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,152 ล้านบาท) ในฤดูกาลนี้เท่านั้น
 
     คิดด์ เอ่ยถึง บาโลเตลลี่ วัย 20 ปี ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตู จาก 11 นัด ว่า ต้องมีความเห็นอกเห็นใจนักเตะกันบ้างสิน่า เมื่อตอนที่พวกเขารู้สึกคิดถึงบ้านแบบนี้ คุณต้องไม่มัวแต่ตะคอกขู่เข็ญพวกเขาตลอดเวลา พวกนักเตะต่างมีน้ำใจไมตรีให้กับ มาริโอ อย่างมากมาย มีความเข้าอกเข้าใจกันภายในทีม
 
     ทุกๆ คนย่อมมีแนวโน้มที่จะมองทุกอย่างอย่างเป็นรูปธรรม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ มาริโอ กำลังทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อม และนักเตะทุกคนต่างก็ยินดีปรีดาไปกับเขาด้วยเป็นอย่างมากๆ เมื่อเขาทำแฮตทริกได้แบบนี้ (นัดชนะ แอสตัน วิลล่า 4-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา) มือขวากุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ ทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์