สื่อน้ำหอมชี้เบนอาร์กฟาเตรียมถกซบนิวคาสเซิลถาวร

 เหล่าสาวก สาลิกาดง เจอข่าวดีต้อนรับปีใหม่แบบเต็มๆ เพราะล่าสุด ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา จ่อที่จะเปิดโต๊ะถกถึงเรื่องย้ายซบ นิวคาสเซิ่ล แบบถาวรเต็มทีแล้ว เผย เดอะ แม็กพายส์ หวังได้บทสรุปช่วงต้นเดือนมกราคม ศกหน้า



     สื่อในประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมพลิ้วเลือดน้ำหอม เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาย้ายไปร่วมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบถาวร ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 


      ถึงแม้ เบน อาร์กฟา เพิ่งได้ลงเล่นเกมลีกให้ สาลิกาดง เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น เนื่องจากโดน ไนเจล เด ยองก์ กองกลางพันธุ์ดุของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พุ่งเข้าเสียบอย่างหนักจนขาหัก และต้องพักแข้งยาวมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่จากการที่เจ้าตัวกำลังมีอาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ ประกอบกับ อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล คนใหม่ แสดงความต้องการอย่างชัดเจนแล้วว่า อยากใช้งานดาวเตะวัย 23 ปีต่อไปเรื่อยๆ ทำให้ตอนนี้ตัวนักเตะเล็งที่จะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค อย่างถาวรแล้ว     
 

      ตามรายงานจากฝรั่งเศส ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล หวังที่จะหาบทสรุปเรื่องการทำสัญญาถาวรกับ เบน อาร์กฟา ให้ได้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมกราคม ศกหน้านี้เลย โดยเชื่อกันว่า การเจรจากำลังจะเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และถึงแม้ตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน แต่อดีตปีก โอลิมปิก ลียง มีความสุขกับการเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เดอะ แม็กพายส์ น่าจะเป็นฝ่ายได้ลายเซ็นต์ของเจ้าตัวไปครอบครองในที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์