สโต๊คเซ็นเพนแนนท์ร่วมก๊วนถาวร

เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกจอมเลื้อย กลายเป็นนักเตะของ สโต๊ค ซิตี้ สมบูรณ์แบบแล้ว หลังเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง ย้ายจาก เรอัล ซาราโกซ่า มาค้าแข้งในเมืองผู้ดีอีกครั้ง ด้วยค่าตัวที่อาจสูงถึง 134.4 ล้านบาทในอนาคต 

     สโต๊ค ซิตี้ ทีมในลีกเมืองผู้ดี เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล ซาราโกซ่า สโมสรเมืองกระทิง  เซ็นสัญญา เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกจอมกระชาก มาร่วมทัพแบบถาวรเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 1.725 ล้านปอนด์ (ประมาณ 82.8 ล้านบาท)
 
     ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งถูกยืมมาค้าแข้งกับ "ช่างปั้นหม้อ" ในฤดูกาลนี้ เซ็นสัญญา 2 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว และสัญญาการย้ายทีมในครั้งนี้อาจเพิ่มขึ้นสูงถึง 2.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 134.4 ล้านบาท) ในท้ายที่สุด
 
     โทนี่ พูลิส กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "เจอร์เมน เพนแนนท์ สร้างปรากฎการณ์สำคัญ นับตั้งแต่มาอยู่กับพวกเรา และเขากลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล ดังนั้นผมรู้ว่า ทุกคนจะดีใจที่พวกเราบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาได้"
 
     ด้านปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "บรรยากาศรอบๆ เมืองนี้ยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นผมจึงตั้งตารอข้อเท็จจริงที่ว่า ผมจะอยู่ที่ สโต๊ค เป็นเวลานาน และกลับมาอยู่ในลีกที่ดีที่สุดในโลกอีกครั้ง"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์