จับฉ่ายร้อนๆ!หมาป่าขอเซ้งแข้งผี

ช่วงเปิดตลาดรอบนี้ทีมที่มีข่าวมากเป็นอันดับต้น ๆ ช่วงนี้หนีไม่พ้นหมาป่าเมืองเบียร์ โวล์ฟบวรกซึ่งมีข่าวสนใจนนักเตะจากพรีเมียร์ลีกอีกหนคราวนี้พุ่งเป้าไปที่ จอห์น โอเชีย แข้งสารพัดนึกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเป็นอดีตศิษย์เก่าสมัยกุนซือสตีฟ แม้คคลาเรนยังเป็นมือขวาอยู่ที่นั่น 

จอห์น โอเชีย นักเตะสารพัดประโยชน์ลูกรักของท่านเซอร์มีสัญญาอยู่กับแมนฯยูฯถึงแค่ปี 2012 แต่ทางสโมสรก็เตรียมตอบแทนความภักดีด้วยสัญญาใหม่อีก 4 ปีด้วยค่าเหนื่อยถึง 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 

แข้งทีมชาติไอร์แลนด์รายนี้เคยถูกปล่อยให้บอร์นมัธยืมตัวในช่วงปี 2000 หลังจากนั้นก็กลับมาเป็นนักเตะอะไหล่ชิ้นสำคัญของ เซอร์ อเล็กซ์ ที่ไม่ว่าจะจับลงเล่นตำแหน่งใดก็ไม่เคยงอแงหรือมีปัญหา โดยเขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงกองหลังหรือแม้กระทั่งในแดนมิดฟิลด์ 

โอเชียวัย 29 ปี ที่เหมือนจะไม่มีบทบาทอะไรเท่าไหร่ แต่ก็ลงเล่นให้แมนฯยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ไปแล้วถึง 12 เกม ทำให้สตีฟ แม้คคลาเรน ที่เคยเห็นพัฒนาการของโอเชียอย่างใกล้ชิดสมัยเป็นมือขวาท่านเซอร์ ต้องการจะดึงศิษย์เก่ารายนี้ไปร่วมงานกับโวล์ฟบวร์กอีกครั้งซึ่งคาดว่าเขาจะต้องเตรียมเงิน 5-7.5 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าตัวของแข้งไอริชรายนี้ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์