หงส์เดินหน้า 14 ล้านซิวยังเป้าหมายเบอร์1

แม้หงส์แดงลิเวอร์พูลผลงานดิ่งเหวแต่ยังเป็นข่าวเสริมทัพไม่เว้นแต่ละวันล่าสุดแอชลีย์ ยังปีกทีมชาติอังกฤษของแอสตัน วิลล่าเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งหลังจอห์น เฮนรี่เจ้าของสโมสรใหม่ให้งบ 14 ล้านปอนด์ไว้แล้ว 

หงส์แดงพร้อมเปิดฉากแย่งตัวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและสเปอร์สเพื่อแย่งปีกวัย 25 ปีที่เหลือสัญญากับวิลล่าเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น 

รอย ฮอดจ์สันกุนซือทาถูให้ความสนใจนักเตะเลือดผู้ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วโดยที่ดาเมี่ยน คอมอลลี่ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธิ์ผงกหัวเห็นด้วยกับปีกซ้ายผู้นี้ 

ยอดทีมอันดับ 12 พร้อมยื่นค่าเหนื่อยให้ยังที่ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หรือ 3.9 ล้านปอนด์ปีและจะส่งแฟ็กซ์ยื่นเรื่องอย่างเป็นทางการทันทีที่เปลี่ยนศักราชเป็น 2011 

วงในแอนฟิลด์เชื่อว่าสโมสรมั่นใจจะได้อดีตแข้งวัตฟอร์ดมาร่วมทีมเนื่องจากนักเตะอยากย้ายมาเล่นด้วยในขณะที่วิลล่าก็อิดออดพร้อมขายเพราะดูท่ายังไม่ต่อสัญญาใหม่แน่นอน 

ปัจจุบันยังรับค่าเหนื่อยในถิ่นวิลล่า ปาร์คอยู่ที่ 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และบ่ายเบี่ยงสัญญาใหม่มาตลอดจนเหลือเพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น 

เชราร์ อุลลิเยร์กุนซือตาโปนออกมายืนกรานไว้แล้วว่าต้องเงินก้อนใหญ่เท่านั้นถึงจะได้ตัวยังออกจากรังวิลล่าแต่นักวิเคราะห์มองว่าด้วยความสัมพันธ์อันดีกับลิเวอร์พูลอาจทำให้การเจรจาง่ายขึ้นกว่าเดิม
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์