เบลคำรามไก่ดีพอคว้าแชมป์ลีกแน่นอน

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101230E7X70690.jpg



        แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้จากฟอร์มการเล่นที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะห้ามพวกเขาคิดถึงการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดมาประดับตู้โชว์ใน ไวท์ ฮาร์ท เลน หลังชนะ นิวคาสเซิ่ล และ แอสตัน วิลล่า ใน 2 เกมหลังสุด ทั้งที่เล่น 10 คน


     แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงแสดงความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าทีม ไก่เดือยทอง ของเขามีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแน่นอน หลังโชว์ฟอร์มแกร่ง เล่น 10 คนชนะมา 2 นัดติด ตั้งแต่เกมบุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 และล่าสุดเปิดไวท์ ฮาร์ท เลน เชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไป 2-0 ซึ่งเขายิงลูกตอกฝาโลง ทำให้ยอดรวมซีซั่นนี้เขาระเบิดตาข่ายไปแล้ว 10 ประตูเบาะๆ
 
     เบล กล่าวถึงโอกาสคว้าแชมป์ลีกของ สเปอร์ส ครั้งแรก นับตั้งแต่ซีซั่น 1960-61 ว่า ไม่เห็นมีเหตุผลอะไรที่เราจะคว้าแชมป์ไม่ได้ ผมคิดว่าก็อย่างที่เราเห็นแล้ว เราเล่น 10 คน แต่ก็ยังมั่นใจเต็มเปี่ยม (กับ นิวคาสเซิ่ล) เราเล่นเกมบุกใส่ทุกทีม เรามีส่วนผสมที่ลงตัว ทุกๆ คนต่างสู้เพื่อกันและกัน เราสนิทสนม และเข้ากันได้ดี มันแสดงให้เห็นในสนาม และนั่นแหละเหตุผลที่เราได้ผลการแข่งขันที่ดี
 
     ส่วนฟอร์มดีวันดีคืนของตัวเองนั้น เบล อดีตเด็กสร้างเซาธ์แฮมป์ตัน รุ่นเดียวกับ ธีโอ วัลค็อตต์ ดาวเตะอาร์เซน่อล กล่าวว่า การยิงได้ 10 ลูกในครึ่งซีซั่นแรกเป็นเรื่องดี ผมไม่ได้ตั้งเป้าอะไรเอาไว้ตอนเริ่มต้นซีซั่น แต่ผมอยากเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ และหวังว่าผมจะยิงได้อีก ปี 2010 เป็นปีที่วิเศษของผม แต่ผมอยากทุ่มเทแบบนี้ต่อไป สู้ต่อไป และเล่นดีๆ ให้ทีม ถ้าผมยังช่วยทีมได้แบบนี้ต่อไป นั่นก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นได้แล้ว 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์