งูทุ่ม 45 ล้านป.ล่อหงส์ปล่อยตอร์เรส

เฟอร์นานโด ตอร์เรส


เลโอนาร์โ้ด้นายใหญ่อินเตอร์ มิลานตกเป็นข่าวล่าตัวเฟอร์นานโด ตอร์เรสกองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูลไปร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้คาดเตรียบงบไว้สูงถึง 45 ล้านปอนด์

กุนซือชาวบราซิลหวังดึงตัวตอร์เรสไปเพิ่มความสดใหม่ในถิ่นซาน ซีโร่ โดยเขาหวังล่อกองหน้ากระทิงดุด้วยการใ้ห้สัญญาว่าทีมเทรปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นก่อนจะพานักเตะคว้าแชมเปี้ยนลีกส์ให้ได้ซึ่งเป็นสิ่งที่หัวหอกวัย 26 ปียังไม่สามารถทำได้ในถิ่นแอนฟิลด์

ตอร์เรสมีสถิติการยิงประตูที่ดร็อปลงไปในฤดูกาลนี้เมื่อทำได้เพียง 5 ประตูจาก16 เกมในพรีเมียร์ลีกเช่นเดียวกับต้นสังกัดที่ยังตามหาฟอร์มเก่งไม่เจอ อย่างไรก็ตามเป็นที่ชัดเจนว่าอดีตกองหน้า"ตราหมี"ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ"หงส์แดง"ในรอบหลายปีที่ผ่านมาแต่ถ้าเขายังล้มเหลวกับทีมต่อเขาก็อาจพิจารณาย้ายสังกัดเช่นกัน

มัสซิโม่ โมรัตติประธานสโมสรอินเตอร์ได้กล่าวว่าเขาจะไม่ใช้จ่ายเงินก้อนโตเพื่อซื้อนักเตะในเดือนมกราคมซึ่งเป็นจุดยืนที่ทำให้ราฟาเอล เบนิเตซต้องกระเด็นหลุดจากเก้าอี้ผู้จัดการทีมแต่ถึงกระนั้นท่านประธานก็พร้อมจะจัดหนักแบบเต็มเหนี่ยวใส่ไม่ต้องยั้งในช่วงสิ้นฤดูกาลหากเขารู้สึกว่ามันจำเป็น

ตอนนี้สองกองหน้าตัวหลักของ"เนรัซซูรี่"อย่างดิเอโก้ มิลิโต้และซามูเอล เอโต้มีอายุอยู่ที่ 31 และ 29 ปีตามลำดับดังนั้นการเสริมหัวหอกรายใหม่เข้ามาย่อมเป็นดีลที่ดีตามความรู้สึก แต่มันต้องเป็นข้อเสนอที่มหาศาลไม่ต่ำกว่า 45 ล้านปอนด์สำหรับการดึงกองหน้าลิเวอร์พูลรายนี้ไปร่วมทีม






เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์