เอเยนต์ยันไมค่อนไม่ย้ายทีมช่วงปีใหม่

เอเยนต์ยัน ดักลาส ไมค่อน กองหลังตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน จะไม่ย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังมีข่าว เรอัล มาดริด อยากได้ตัว ชี้นักเตะระดับนี้ไม่น่าจะเปลี่ยนสโมสรช่วงกลางซีซั่น เนื่องจากจำเป็นต้องมีการวางแผนเจรจาเป็นอย่างดี 

     ดักลาส ไมค่อน แบ็กขวาตัวเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะไม่ย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการยืนยันของ อันโตนิโอ คาเลียนโด้ เอเยนต์นักเตะ เมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     รายงานจากสเปนและอิตาลี อ้างว่า เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน สนใจที่จะคว้าตัว ไมค่อน ไปร่วมทีม หลังจากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เคยร่วมงานกับดาวเตะทีมชาติบราซิล มาแล้วสมัยคุม อินเตอร์ แต่ล่าสุด คาเลียนโด้ ยืนยันว่านักเตะในความดูแลจะไม่ย้ายทีม
 
     "คุณไม่สามารถพูดอะไรได้แน่นอน แต่มันดูเป็นเรื่องยากสำหรับผมที่นักเตะระดับนี้จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคม การซื้อนักเตะระดับนี้คุณต้องวางแผนการเจรจาให้ดีมากๆ กรณีอย่าง โรนัลดินโญ่ เกิดขึ้นได้ยาก เขาต้องการย้ายทีมเพื่อลงเล่น กรณีพิเศษแบบนี้เท่านั้นถึงสามารถทำให้ทุกอย่างสำเร็จลุล่วงได้ในเวลาอันสั้น" คาเลียนโด้ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์